Mất âm thanh trên điện thoại là vấn đề xảy ra tương đối thường xuyên & cũng có nhiều lựa chọn biện pháp để khắc phục thực trạng mất âm thanh trên Windows. Trong bài viết này, sẽ mách nước game thủ 5 bước sửa lỗi ko nghe được âm thanh trên điện thoại.Một ngày đẹp trời như bao ngày khác, game thủ bật điện thoại lên and mở những bài hát, video ưa thích nhưng mà chợt nhận thức rằng bài hát đã chạy quá nửa nhưng vẫn không sở hữu âm thanh gì phát ra. Đừng vội hoảng hốt, hãy thử những phương pháp dưới đây để khắc phục thực trạng mất âm thanh này.
Trung Tâm Sửa Chữa Cài đặt Máy Tính Tại Nhà TPHCM

trước tiên, game thủ hãy khởi động lại máy tính của người chơi biết đâu vấn đề sẽ đc khắc phục. đa số trường hợp Windows chắc hẳn bị hỏng vì những LG xung chợt sở hữu nhau làm cho cống phẩm hoạt động không ổn định, and phát động lại trang bị là phương pháp Nhanh nhất để đưa thứ về trạng thái bình ổn.Hãy đảm nói rằng loa vi tính đã đc bật lên (kiểm tra nút Power, hoặc Of/Off) Tiếp đến hãy là buton âm lượng - Volume trên loa, có thể ai đó nghịch ngợm đã vặn âm lượng về mức nhỏ nhất. nhất là lúc nhà game thủ có trẻ nhỏ.

sở hữu laptop, loa được kết hợp sẵn cần việc kiểm tra sẽ khó khăn hơn. ví như nghi vấn về thực trạng của loa điện thoại người chơi buộc phải nhờ kỹ thuật viên tháo máy ra để đánh giá, tránh ví như gây ra thêm nhiều luận điểm hơn.Nếu loa đã được bật và âm lượng được để Tại mức Chắn chắn nghe được mà mẫu PC của game thủ vẫn lặng tương đối lặng tiếng thì vững bền luận điểm là Tại Windows. người chơi hãy bấm vào tượng trưng loa Tại góc dưới bên yêu cầu của khay hệ thống and xem âm lượng sở hữu bị chỉnh Tại hình thức Mute hay ko, trường hợp thanh âm lượng để Tại mức nhỏ tuổi nhất thì game thủ hãy đẩy thanh âm lượng lên cao để dĩ nhiên nghe đc. sau đó hãy thử bình chọn lại bằng phương pháp cho máy tính chạy thử 1 file nhạc, video... Nào ấy.

Trung Tâm Sửa Chữa Cài đặt Máy Tính Tại Nhà TPHCM

Dịch vụ Sửa máy tính tại nhà hcm giá rẻ uy tín

Dịch vụ cài Win tại nhà ở TPHCM

Sửa chữa laptop uy tín TPHCM

Sửa mạng Lan, Wifi Internet tại nhà Tphcm, Lắp đặt mạng Lan-wifi

*********

game thủ vẫn chẳng thể nghe thấy gì, hãy thử cắm headphone vào điện thoại and bình chọn lại. trường hợp game thủ nghe đc thì hãy thực hiện cách dưới đây:Bấm chuột đề nghị vào biểu tượng âm lượng một lần nữa and chọn Playback devices. Hãy đảm bảo rằng vũ trang âm thanh của người chơi với một dấu bình chọn màu blue xung quanh nó. bấm vào Properties and tìm chế độ Use this device (enable), biện pháp này chỉ ứng dụng sở hữu trường hợp điện thoại mang loa ngoài ko kêu mà cắm headphone theo đường line out thì vẫn mang tiếng.