💎💎 BĐS NAM SÀI GÒN LỘT XÁC NHỜ ĐÓN ĐẦU DÒNG VỐN KHỦNG - 5 TỶ USD PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG TRỌNG ĐIỂM 💎💎

🌟 Tốc độ đô thị hoá nhanh, Nam Sài Gòn là một trong những khu vực đón dòng vốn đầu tư vào hạ tầng cao nhất TP.HCM, với tổng mức đầu tư lên đến 5 tỷ USD. Hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm đang được đẩy mạnh đầu tư và triển khai, gia tăng tính kết nối khu vực.

🌟 Đáng chú ý là dự án hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hữu Thọ sắp đưa vào vận hành cuối năm nay, với tổng vốn đầu tư 830 tỷ đồng, giảm áp lực lưu thông cửa ngõ phía Nam và thuận lợi kết nối vào khu vực trung tâm TP HCM.

🌟 Tiếp đến là các dự án Cầu Thủ Thiêm 3 với VĐT hơn 3100 tỷ đồng, Cầu Thủ Thiêm 4 với tổng VĐT hơn 5200 tỷ đồng, giúp gia tăng tính kết nối khu vực và hàng loạt công trình hạ tầng đang được triển khai: cao tốc Bến Lức-Long Thành, cầu Nguyễn Khoái, tuyến Metro số 4…

🌟 Với sức nóng của hạ tầng, thị trường BĐS NSG trở thành điểm nóng thu hút các nhà đầu tư và khách hàng, đặc biệt là những dự án toạ lạc tại vị trí vàng hiếm hoi.

🍃 Trong đó, có thể kể đến là dự án The Peak Garden - Căn hộ chăm sóc sức khoẻ với hành lang xanh đa phương, đa lớp toạ lạc trên trục đường tài chính "Tỷ đô" Nguyễn Lương Bằng, trở thành điểm sáng thu hút giới đầu tư bậc nhất tại Nam Sài Gòn.

👉Nhanh tay liên hệ ngay 𝟬𝟵𝟯5956902 để sở hữu sản phẩm đẹp nhất của The Peak Garden cùng chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 10 này!

----------------------------
🌱 The Peak Garden - Tọa độ xanh thanh khiết, liền kề Phú Mỹ Hưng
LH: 0935956902
#HungLocPhat #DatXanhPremium #DXP #ThePeakGarden #Căn_hộ_chăm_sóc_sức_khỏe