Chủ đầu tư và đối tác tham gia dự án

- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình
- Quản lý dự án: Archetype Group
- Tư vấn thiết kế chính/ Thiết kế cảnh quan: CPG Singapore
- Thẩm tra thiết kế phần xây dựng: Bidecons
- Tư vấn thiết kế nội thất: Transform
- Tư vấn giám sát: Delta
- Tư vấn nghiên cứu thị trường: Savills Việt Nam
- Tiếp thị, bán hàng: CB Richard Ellis
- Nhà thầu chính thi công phần ngầm: Bauer
Vị trí dự án
Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, cách sân bay quốc tế Nội Bài 20 km, Green Stars nằm trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lai.
Green Stars là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.
Green Stars sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của Hà Nội hiện nay, nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, trên hai trục đường lớn - Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc.234 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội
Ý tưởng dự án
Nước là khởi nguồn tinh khôi và thuận khiết của mọi sự sống. Thiết kế kiến trúc của dự án có hồ nước lớn ở giữa là trung tâm nơi sự sống bắt đầu, để rồi đâm chồi, nảy lộc, sinh sôi và phát triển vững mạnh.
Bên cạnh đó, hình ảnh những hồ nước lớn nhỏ xung quanh tạo nên hình tượng mưa rơi xuống đất mẹ, mang nguồn sống cho cây cối phát triển.
Những tòa cao ốc như những cây xanh được nảy mầm từ đất, được nuôi dưỡng bởi mưa
và phát triển theo nhịp đập của trái tim đất nước.

Mặt bằng tổng thể
Các tòa nhà được sắp xếp xung quanh hồ nước nhằm khai thác tối đa tầm nhìn cho các căn hộ cũng như kết hợp nhịp nhàng với cảnh quan để tạo một trục xanh xuyên suốt giữa các tòa nhà, một không gian yên tĩnh trọn vẹn và thân thiện với thiên nhiên.
Căn hộ và nội thất
Không chỉ chú trọng vào cảnh quan bên ngoài, nội thất và thiết bị bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng và tinh tế.
Một trong những tiêu chí của dự án là chú trọng vào thiết kế nội thất, thể hiện đẳng cấp và sang trọng.
Chính vì thế, các nhà thiết kế nội thất đầy kinh nghiệm và uy tín đến từ Singapore đã tính toán và đưa giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại cho cộng đồng dân cư một không gian sống hài hòa nhất
.
Tiện ích vượt trội
Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, Green Stars còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,..
Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Green Stars sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.
Kết nối thiên nhiên: Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất. Green Stars, nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối...

Chốn bình yên kết nối cộng đồng: Green Stars hiện diện cho một "thành phố giao lưu", nơi tọa lạc nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án nhà ở thấp tầng và các khu nhà ở cao tầng.

Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 1.5 ha... Đấy là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Green Stars - cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối...
Kết nối tương lai: Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn đón đầu một cách chủ động.
KẾT CẤU: gồm 7 khối tòa nhà cao từ 21 đến 27 tầng có 2 tầng hầm. Diện tích căn hộ từ 60,2m2 đến 102m2. Các căn hộ tại đây được thiết kế vô cùng thông minh với thiết kế kiến trúc hiện đại, nội thất cao cấp và sang trọng.
Căn A1: 60,2m2 - 2 phòng ngủ, 2 wc, phòng khách và bếp.
Căn A3: 65m2 - 2 phòng ngủ, 2 wc, phòng khách và bếp.
Căn A4: 66,8m2 - 2 phòng ngủ, 2 wc, phòng khách và bếp.
Căn B3: 98m2 - 3 phòng ngủ, 2 wc, phòng khách và bếp.
Căn B2: 102m2 - 3 phòng ngủ, 2 wc, phòng khách và bếp.
GIÁ BÁN: 21 tr/m2 ( Đã bao gồm VAT + Đầy đủ nội thất cơ bản).
Các đợt thanh toán:
- Đợt 1: 25% ngay khi ký HĐMB
- Đợt 2: 15% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 5 (Tháng 10/2014 )
- Đợt 3: 10% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 10 (dự kiến tháng 12/2014)
- Đợt 4: 10% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 15 (dự kiến tháng 2/2015 )
- Đợt 5: 10% Khi thi công xong kết cấu sàn tầng 20 (dự kiến tháng 4/2015)
- Đợt 6: 28% + 2% kinh phí bảo trì khi nhận bàn giao Căn hộ (dự kiến Quý IV năm 2015).
- Đợt 7: 2% khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.
HỖ TRỢ VAY VỐN: từ các ngân hàng (MB, BIDV, HD Bank, VP Bank, SHB Bank, Vietcombank,...) với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 5%/năm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:Mr.Kính:0966801546 (trưởng phòng kinh doanh,sàn BĐS Hoàng Vương,đơn vị độc quyền phân phối dự án)