Tại sao khu biệt thự Vinhomes Riverside luôn thu hút khách hàng
Một trong những tiêu chí giúp cho khu [replacer_a] khi được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế bình chọn là khu biệt thự tốt nhất và chủ đầu tư tốt nhất chính là được đánh giá tốt về chất lượng cuộc sống , dịch vụ hoàn hảo và hiện đại từ trung tâm mua sắm, khu vui chơi thể thao giải trí, các gian hàng ẩm thực, Sân Golf, trường học quốc tế BVIS, trung tâm bệnh viện khách sạn 5 sao Vimec…

Hơn thế nữa tại đây luôn có cộng đồng người dân với nếp sống văn mình và hiện đại, thân thiện đang dần đem đến tất cả những yếu tố với giá trị hữu hình và vô hình mang đến đẳng cấp của khu đô thị.
Khu Vinhomes Riverside tọa lạc Đông thủ đô Hà Nội , phương diện địa lý rất gần thủ đô Hà Nội với khoảng cách cách Hồ Gươm này khoảng 7km. Khi bạn nhìn tổng thể dự án khu biệt thự Vinhomes Riverside được ôm trọn bởi hai con sông lớn về phía Đông là hệ thống Sông Hồng và sông Đuống .

Nhìn từ trên cao xuống hai còn sông này đã bồi đắp rất nhiều năm mang lại một miền đất 200ha rất màu mở, lượng đất màu mỡ rất phì nhiêu và về phong thủy đây là nơi tọa lạc đắc địa , dòng khí lưu thông và đặc biệt hơn nữa đây là khu rất cách xa khu công nghiệp và mật độ cư dân thấp vì vậy lượng khí thải độc hại và khói bụi không có do đó khi nói về sức khỏe luôn được đảm bảo khi bạn và gia đình sống ở khu phức hợp.
Khu [replacer_a] diện tích là 183,7 ha thì chiếm 62% là diện tích cây xanh, mặt hồ các công trình tiện ích còn lại 38% xây dựng các biệt thự. Có rất nhiều người dân muốn sống tại đây vì đây là nơi đây là địa điểmduy nhất giữa Thủ Đô có môi trường và ngoại cảnh quan thoáng nhưng đầy đủ tiện nghi tốt nhất cho cư dân như vậy.

Ở khu biệt thự Vinhomes Riverside tất cả đều là căn biệt thự diện tích lớn hơn 200m2,còn những căn nhỏ 150m2 rất ít, các ngôi biệt thự đều cạnh hồ mang đến cảm giác thoáng mát.Kiến trúc biệt thự Vinhomes Riverside có dánh vẻ Tân Cổ Điển nhưng trẻ trung và tương lai sẽ không bị cũ so với xu thế phát triển.
Hãy đăng ký để trở thành thành viên của khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp và có được một cuộc sống như mơ tại khu biệt thự Vinhomes Riverside luôn là thành phố sinh thái cạnh sông xinh đẹp và siêu sang trọng một “Venice giữa lòng Hà Nội”.