Hiện nay, nhiều người thường nói về tấm lưới tựa lưng ghế văn phòng tạo một tư thế ngồi khoa học giúp giảm thiểu đau lưng đáng kể. Sự thật ra sao thì hãy cùng Nội Thất The One tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Tấm lưới tựa lưng ghế văn phòng có “thần thánh hóa” như lời đồn

Với những ưu điểm nổi bật này nên đây chính là sản phẩm thích hợp cho dân văn phòng ngồi làm việc lâu. Tấm lưới tựa lưng ghế văn phòng có tác dụng tạo tư thế ngồi khoa học. Đồng thời, cải thiện những cơn đau do ngồi sai tư thế. Tuy nhiên, theo những lời quảng cáo từ người bán thì tấm lưới này còn bảo vệ cột sống giảm đau lưng và nhức mỏi, chữa bệnh về xương khớp, giúp khí huyết được lưu thông,… Tuy nhiên, sản phẩm có thật sự mang lại hiệu quả như vậy không?


Rất nhiều người vì tin tưởng những lời quảng cao này nên đã đi mua ngay tấm lưới này. Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát thì những người sử dụng vẫn thấy những triệu chứng đau nhức vùng lưng. Tuy rằng họ đã kiên trì sử dụng nhưng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Các cơn đau lưng, nhức mỏi vai gáy vẫn xảy ra thường xuyên gây ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày.

Mặt khác, nhiều người chia sẻ rằng tấm lưới này cũng khá phù hợp hỗ trợ mỏi lưng do tính chất công việc phải ngồi nhiều. Sản phẩm này có thiết kế khá thông thoáng nên không gây ngứa ở phần lưng. Có lẽ đây là lý do khiến cho tấm lưới bị “thổi phồng” lên khá nhiều.

Vậy có nên mua tấm lưới tựa lưng ghế văn phòng không?

Theo các chuyên gia sức khỏe, với những người bị đau lưng, đau vai gáy mạn tính như: Thoái hóa cột sống, đau dây thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm cột sống lưng cổ, viêm khớp ,… thì tấm lưới tựa lưng sẽ không có giá trị trong việc mang lại tác dụng chữa bệnh. Vì thế, ngoài việc tạo một tư thế ngồi làm việc khoa học thì bạn nên thăm khám cẩn thận để phòng ngừa những biến chứng có thể xảy ra.

Hiện nay, rất nhiều người không chọn tấm lưới mà đầu tư ngay cho mình chiếc ghế lưới văn phòng để sử dụng. Bởi lẽ, mẫu ghế lưới văn phòng với thiết kế tối ưu hơn hoàn toàn có thể thay thế tấm lưới tựa lưng giúp cải thiện hiệu quả tình trạng đau nhức mỏi khi phải ngồi lâu. Bạn có thể tham khảo những mẫu ghế lưới công thái học của nội thất The One tại https://noithattheones.com/danh-muc-...hong/ghe-luoi/

>>> Nguồn tại: https://noithattheones.com/tam-luoi-...-tro-dau-lung/