Dự án chung cư 317 Trường Chinh do Công ty cổ phần tư vấn Quốc Tế ICC cùng Công ty cổ phần xây dựng Tân Hồng Hà, phối hợp đơn vị thiết kế trung tâm tư vấn thiết kế và xây dựng - Viện khoa học công nghệ xây dựng trực thuộc Bộ xây dựng thực hiện. Tạo ra những sản phẩm mang tầm vóc hiện đại, khi mở bán sẽ tạo thành một hiện tượng mới trong thị trường BĐS Hà Nội.

Theo thông tin từ chủ đầu tư hiện dự án đang trong quá trình thi công và gấp rút hoàn thành. Dự kiến sẽ bàn giao vào quý 3 năm 2017 với giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (bao gồm VAT + nội thất).

Cư dân chọn cho mình căn hộ để ở là chọn cho mình một không gian sống đẳng cấp, sẽ được thừa hưởng sự tiện ích đến từ tổ hợp Khách sạn 5 sao cao cấp và khối trung tâm thương mại sang trọng.

Đón nhận nhiều thông tin tích cực từ kinh tế vĩ mô cũng như sự ấm lên rõ rệt của thị trường BĐS. Chủ đầu tư dự án khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại tại số 317 Trường Chinh là Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư dự án quốc tế ICC, Sàn giao dịch bất động sản Địa Ốc Hà Nội chuẩn bị đưa ra thị trường sản phẩm căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi mới nhất, có sự kết hợp mang tính đột phá. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những dự án nổi bật của phân khúc chung cư cao cấp năm 2017.
Từ 317 Trường Chinh cư dân dễ dàng di chuyển đến bến xe Giáp Bát, bến xe Mỹ Đình, bệnh viện Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, Viện da liễu Trung Ương; Thuận lợi mua sắm và vui chơi khi rất gần Royall city, Pico Plaza, Mipec, Artemis. Đây cũng là vị trí vàng của khu dân trí cao, tập trung các trường đại học danh tiếng của thành phố Hà Nội như Đại học Thủy Lợi, Đại học Công Đoàn, Đại Học Y Hà Nội, Học viện An Ninh, Đại học Hà Nội và các trường cao đẳng lân cận. Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.628.91m2 với mật độ xây dựng 59,8%, chung cư 317 Trường Chinh được thiết kế 2 tầng hầm để xe máy rất rộng rãi, thoáng. Từ tầng 1 đến tầng 5 được dành cho tổ hợp văn phòng khu dịch vụ cao cấp hiện đại bậc nhất Hà Nội, tầng 6 đến tầng 24 là tổ hợp các căn hộ thiết kế bởi 7 căn hộ trên mặt sàn, bố trí 3 thang máy và 2 thang bộ. Ngoài ra tầng 7 là khối khách sạn cao cấp.

Tân Hồng Hà Tower 317 Trường Chinh đang là một trong những dự án hàng đầu được nhiều nhà đầu tư quan tâm và rất nhiều dân cư chọn mục tiêu mua căn hộ để ở. Dự án khoảng hơn 130 căn hộ cao cấp, diện tích căn hộ theo tim tường từ 72m2 - 120m2. Nội thất tiện nghi, hiện đại được sử dụng các vật liệu tiên tiến, chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại trang bị cho căn hộ. Sàn gỗ nhập khẩu, cửa chính gỗ công nghệ chống cháy, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị điện điện Sino, bình nóng lạnh, tường trần sơn bả bằng thạch cao. Được chọn lựa từ vật liệu an toàn và phù hợp cho các căn hộ cao.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ phòng quản lý dự án chủ đầu tư.
Hotline: 0983901866/ 0904581844.
Web site: CHUNG CƯ QUẬN LONG BIÊN: CHUNG CƯ TÂN HỒNG HÀ TOWER 317 TRƯỜNG CHINH
Email: lemanhtf@gmail.com