Tin rao vặt: Tặng Thiệp Noel Ấm Áp Mùa Lễ Hội

  1. Thông tin bài viết

    Tặng Thiệp Noel Ấm Áp Mùa Lễ Hội

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    185472
    TK
    Thông tin chi tiết
    Thiệp giáng sinh 2015 phong cảnh Việt Nam
    Mùa giáng sinh đến rồi, không khí nô nức rộn ràng trên khắp các nẻo đường, là người nước ngoài cũng đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng nhiều năm rồi nhưng khi đến gần ngày giáng sinh cảm giác của tôi cũng lâng lâng thật khó diễn tả.

    Lúc mới qua Việt Nam làm việc, tôi cũng e ngại vì phong tục tập quán ở đây khác nhiều với nơi tôi đã sinh sống, cảm giác thật khác lạ so với tưởng tượng của tôi khi đến thành phố này : Ôi sao thành phố gì mà nhiều xe đến thế, khí hậu ôn hòa thật dễ chịu.
    Lâu dần tôi ở lại Việt Nam thấy thân thuộc như chính đất nước của mình vậy, những ngày nghỉ tôi thường cùng đồng nghiệp đi du lịch các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, giữa bao nhiêu ồn ào náo nhiệt của TP.HCM hình ảnh nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành nét kiến trúc Pháp cổ vẫn còn được lưu giữ.


    Tôi cũng thật ấn tượng với những cảm giác thu quyến rũ trong 1 ngày ở Hà Nội với màn sương bao phủ hình ảnh Hồ Gươm, Chùa Một Cột thật thơ mộng quyến rũ và còn biết bao danh thắng mà tôi đã tới với những cảm xúc thật lạ, không trùng lặp ở một nơi nào.


    Dù ở Việt Nam nhiều năm nhưng tôi vẫn giữ thói quen mỗi khi Giáng Sinh về tự mình lựa những tấm thiệp Giáng Sinh đẹp, ý nghĩa gởi tặng cho bạn bè và người thân. Những tấm thiệp Giáng sinh phong cảnh việt nam ghi dấu lại những nơi tôi đã đến và tôi muốn giới thiệu về đất nước con người Việt Nam đến những người thân của tôi.


    Cũng thật vui vì những tấm thiệp Giáng Sinh đó một số người bạn nghe qua lời kể của tôi đã đến Việt Nam và tìm cảm giác khi đến du lịch tại những danh thắng nổi tiếng này. Bạn hãy một lần trải nghiệm khi tặng thiệp Giáng Sinh phong cảnh Việt Nam cho khách hàng hoặc đối tác nước ngoài.
    Hãy chọn Thiệp Giáng Sinh tại công ty thiệp Gia Long.
    Bạn sẽ hài lòng bằng chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
    Hotline: 0903803033 để được tư vấn về chọn thiệp giáng sinh đẹp, ý nghĩa.
    THIỆP GIA LONG – THÔNG ĐIỆP CẦN SẺ CHIACông Ty TNHH TM-DV QUẢNG CÁO GIA LONG
    12/11 Đường số 53, Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    ĐT: 08-62782118 – 08-39892440 FAX: 08-62570739
    Website : THIEP MOI, THIEP MOI THOI NOI, THIEP SINH NHAT, THIEP CUOI
    Email : sale@thiepgialong.com
    Lần sửa cuối bởi phuongseo15, ngày 27-10-2015 lúc 10:40 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google