Tạo không gian làm việc thân thiện với vách ngăn văn phòng bằng gỗ
Vách ngăn văn phòng bằng gỗ giờ đây được sử dụng rất nhiều trong các công ty, văn phòng bởi chất lượng cao, dễ thi công, lắp đặt mà giá thành hợp lý.
Thay thế những bức tường thô cứng, nhàm chán, dày cộm bằng những vách ngăn văn phòng của nội thất Fami nhẹ nhàng, đẹp mắt và hấp dẫn sẽ tạo không gian làm việc thật chuyên nghiệp, tươi mới cho các nhân viên để họ thỏa sức sáng tạo, đưa ra những ý tưởng mới mẻ, táo bạo trong công việc.




Vách ngăn văn phòng bằng gỗ sử dụng bằng chất liệu gỗ cao cấp, được chọn lọc và kiểm tra kĩ càng tránh được các tác nhân xấu của môi trường gây ra, không bị mối mọt, nứt và bay màu.




So với vách ngăn nỉ thì giá thành của vách ngăn gỗ tốt hơn nhiều. Sản phẩm vừa tiết kiệm ngân sách cho công ty mà chất lượng đảm bảo, an toàn khi sử dụng, dễ dàng di chuyển, tháo rỡ và lắp đặt.

Với vách ngăn di động này, bạn có thể bài trí, thiết kế ở mọi nơi trong văn phòng, dễ dàng di chuyển mà không ảnh hưởng đến các nội thất khác.




Vách ngăn gỗ cũng được thiết kế đa dạng như loại vách ngăn Vinyl mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Hãy đến với nội thất Fami để bạn thỏa sức chọn mua vách ngăn văn phòng và các sản phẩm cao cấp, tốt nhất hiện nay.