Những điều cần biết về sim số đẹp Vietnamobile

Trên thị trường viễn thông hiện nay, bên cạnh sim số đẹp viettel có thể thấy sim số đẹp vietnamobile ngày càng phát triển mạnh mẽ và chiếm một vị trí cao. Trải qua quá trình 7 năm hoạt động đến nay, nhà mạng vietnamobile đã lấy lòng được rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi những gọi cước siêu rẻ mà họ đưa ra cùng với một dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


Được thành lập vào tháng 4 năm 2009, sim Vietnamobile là mạng di động GSM luôn có những bước tiến khá nhanh tại Việt Nam. Và cũng chính vì những lý do trên mà số lượng thuê bao sim số đẹp vietnamobile ngày càng gia tăng và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Về nguồn gốc ra đời, sim Vietnamobile chính là kết quả của sự hợp tác giữa 2 tổ chức Hutchison Telecom Group (một nhà cung cấp viễn thông di động tại rất nhiều các thi trường khác nhau như Indonesia, Sri Lanca, trong đó có cả Việt Nam chúng ta) và Công ty cổ phần viễn thông Hà Nội.


Một số dịch vụ mà sim số đẹp vietnamobile đã cung cấp từ trước đây như bộ hòa mạng VM max, được đưa ra với mức cước rẻ đến bất ngờ và từng làm rung động cả thị trường viễn thông, hay bộ hòa mạng VM One – Ucard (dành cho sinh viên), V – biz (gói dành cho dân văn phòng), gói ưu đãi nội vùng tại miền bắc – Sim miềm Bắc và gói ưu đãi nội vùng G5, ứng tiền vietnamobile.


Một sự kiện tri ân khủng của Vietnamobile nhân dịp tròn 5 tuổi đó là tặng tài khoản với giá trị lên tới 1.575.000.000đ cho hơn 3000 khách hàng đang sử dụng sim số đẹp vietnamobile, một sự kiện cực kỳ đặc biệt mà đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng.


Không chỉ dừng lại ở đó, sim số đẹp vietnamobile cũng tung ra gói cước com bo, cụ thể là chỉ với 5.000đ/ ngày khi đăng ký dịch vụ này theo cú pháp đơn giản *555# OK, quý khách hàng sẽ được thoải mái dụng 50 phút gọi nội mạng, 50 tin nhắn nội mạng, 50 bài hát, 50 clip và 50 MB dữ liệu trong vòng 24h kể từ ngày đăng ký. cách chuyển tiền mobifone chuyển tiền mobifone Cách chuyển tiền mobi Cách bắn tiền vina.