Tin rao vặt: Tất tần tật những quán ăn ngon, hấp dẫn nhất nhì ở Đà Nẵng

  1. Thông tin bài viết

    Tất tần tật những quán ăn ngon, hấp dẫn nhất nhì ở Đà Nẵng

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Diện tích mặt bằng
    123 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    228843
    TK
    Di động
    0904356782
    Thông tin chi tiết
    Đi du lịch Đà Nẵng nên ghé lại thưởng thức những quán ăn nào ngon? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn tham khảo ngay bài viết bên dưới đây nhé.

    * Tham khảo thông tin về kinh nghiệm đi Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày tại: www.linkedin.com/pulse/kinh-nghiem-di-tour-du-lich-da-nang-1-ngay-nguyen-thien
    Những quán Mì Quảng ở Đà Nẵng[/list]Mì Quảng là một món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn ở Đà Nẵng. Sau đây là danh sách một vài quán ăn ngon ở Mì Quảng cho các bạn tham khảo, cụ thể:

    - Quán mì quảng Đại Lộc Lê phước Phượng nằm ở địa chỉ số 277 đường Đống Đa, Quận Hải Châu. Mì tại đây ngon và rẻ, chỉ khoảng 20.000 VNĐ một tô.

    - Quán mì quảng Thi nằm ở địa chỉ số 251 đường Hoàng Diệu - Hải Châu - Đà Nẵng. Quán này ngon, nổi tiếng nên khá đông khách, sạch sẽ và mức giá chỉ khoảng 18.000 đến khoảng 30.000 VNĐ một tô.

    - Quán Mì Quảng 1A Hải Phòng. Mì Quảng tại đây ngon - bổ - rẻ và mức giá chỉ khoảng 25.000 VNĐ. Tô đặc biệt thì cao hơn với 40.000 VNĐ một tô.

    - Quán mì quảng Bà Mua ở số 19 đường Trần Bình Trọng - Hải Châu. Quán này đặc biệt nổi tiếng, có khá nhiều chi nhánh ngon ở Đà Nẵng cho các bạn thưởng thức. Mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 25.000 VNĐ cho một tô.

    - Quán mì Quảng Bà Vị ở số 166 đường Lê Đình Dương - Hải Châu.



    Mì Quảng Bà Vị nổi tiếng ở Đà Nẵng

    1. Những quán bánh tráng cuốn thịt heo ở Đà Nẵng
    Đây cũng là một món ăn ngon, địa chỉ bán những món ăn ngày được biết đến như:

    - Quán Quê Nhà nằm ở K72/1C Hàm Nghi - Thanh Khê - Đà Nẵng. Quán này ăn ngon và mức giá 1 phần là 35.000 VNĐ cho một người ăn.

    - Quán Quê Tôi nằm ở số 64 đường Nguyễn Du - Hải Châu - Đà Nẵng. Quán này ăn ngon nhưng thịt hơi ít, giá 1 phần 40.000 VNĐ.

    - Quán Mậu ở số 35 đường Đỗ Thúc Tịnh - Cẩm Lệ - Đà Nẵng.



    Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng

    * Video về bí quyết đi du lịch Đà Nẵng 1 ngày: www.youtube.com/watch?v=mF6z8EgMj7w
    Những quán bánh xèo ngon tại Đà Nẵng[/list]Đặc sản bánh xèo Đà Nẵng thơm ngon, hấp dẫn, là món ăn ngon mà hầu như khách du lịch nào cũng không thể bỏ lỡ khi ghé lại du lịch Đà Nẵng. Sau đây là danh sách những quán bánh xèo ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng mà du lịch Việt Vui tổng hợp được cho bạn đọc tham khảo:

    - Quán bánh xèo Bà Dưỡng: Đây là quán nổi tiếng được rất nhiều khách du lịch yêu thích, tìm đến. Địa chỉ cụ thể quán nằm ở K280/23 đường Hoàng Diệu - Quận Hải Châu - Đà Nẵng. Mức giá 1 phần bánh xèo được tính là 20.000 VNĐ. Theo như kinh nghiệm những du khách khác truyền lại, 2 người ăn khoảng 50.000 VNĐ là bao no luôn nhé.

    - Quán bánh xèo Bà Hồng: Quán nằm ở địa chỉ số 84 Lê Độ, thuộc Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Ngoài bánh xèo, quán còn bán khá nhiều món ăn khác, chẳng hạn như nem lụi, bún thịt nướng... Mức giá mỗi món được tính như sau: bánh xèo: 5.000 VNĐ một cái và bún thịt nướng là 15.000 VNĐ một tô.

    - Quán Bánh xèo Quảng Cô Mười: Địa chỉ 23 Châu Thị Vĩnh Tế - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. Quán này mức giá khoảng 15.000 VNĐ một cái, 2 người ăn cũng khoảng 50.000 VNĐ là no.

    - Quán bánh xèo Tôm Nhảy - đây là món ăn đặc sản của vùng Quy Nhơn - Bình Định. Địa chỉ quán nằm ở số 140 Nguyễn Đức Trung - Thanh Khê - Đà Nẵng. Quán khá đông khách do chất lượng ngon, giá thành rẻ.



    Bánh xèo Đà Nẵng thơm ngon, nổi tiếng

    1. Những quán Bê Thui Cầu Mống ở Đà Nẵng
    Bê Thui Cầu Mống cũng là một món ăn đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng được khá nhiều khách du lịch yêu thích, thưởng thức. Sau đây là danh sách một số quán món ăn ngon này tại Đà Nẵng mà du lịch Việt Vui tổng hợp được cho bạn đọc tham khảo như sau:

    - Quán Bê Thui Cầu Mống 100 Điện Biên Phủ nằm ở địa chỉ số 100 Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng. Quán này khá nổi tiếng, bê thui tại quán cũng khá ngon, thịt mềm, dai. Giá 1 phần Bê Thui chỉ có 50.000 VNĐ, đảm bảo du khách ăn đủ no bụng.

    - Quán Bê Thui Cầu Mống Ngọc Lan nằm ở số 895 đường Ngô Quyền - Quận Sơn Trà - thành phố Đà Nẵng. Quán này cũng khá ngon, giá lại rẻ nên cũng được khá nhiều khách du lịch tìm đến thưởng thức.

    - Quán Bê Thui Cầu Mống Huynh Đệ nằm ở số 14B đường Phạm Văn Đồng - Quận Sơn Trà - thành phố Đà Nẵng. Quán này nổi tiếng trên thị trường online, giá hợp lý, đồ ăn ngon nên cũng được nhiều du khách yêu thích, tìm đến thưởng thức.

    - Quán Bê Thui Cầu Mống Quế Sơn ở địa chỉ số 224 đường Nguyễn Tri Phương - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

    - Lân Lân Quán nằm ở số 16 đường Lê Đình Dương - Quận Hải Châu - Đà Nẵng. Giá một phần bê thui tại đây cũng chỉ có 50.000 VNĐ một phần.



    Bê Thui Cầu Mống là một món ăn ngon, hấp dẫn ở Đà Nẵng

    Trên đây là danh sách những quán ăn ngon nhất ở Đà Nẵng mà du lịch Việt Vui muốn chia sẻ cho bạn đọc tham khảo. Hi vọng với danh sách này các bạn sẽ có được những giây phút thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng hấp dẫn, bổ ích nhất. Mọi chi tiết thắc mắc về những quán ăn ngon này, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với du lịch Việt Vui qua số tổng đài: 1900 6749 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng có kèm ăn uống những món ngon cho các bạn tham khảo, cụ thể du lịch Đà Nẵng 1 ngày, du lịch Đà Nẵng 3 ngày, du lịch Đà Nẵng 4 ngày...
    Lần sửa cuối bởi Thienvf121, ngày 30-06-2017 lúc 03:49 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google