[replacer_a]là dự án mới chuẩn bị ra mắt thị trường của Vingroup trong năm 2016, được kỳ vọng là siêu phẩm dự án mới kế thừa những tinh hoa đỉnh cao của những dự án cao cấp mà tập đoàn này đã triển khai. Khách hàng được tham quan và trải nghiệm thực tế tại Vinhomes Paradise khi mua căn hộ hay biệt thự Vinhomes Paradise sẽ là điều bất ngờ mà chủ đầu tư Vingroup dành tặng cho các cư dân tương lai của mình.

Với những giá trị và thành tự đã đạt được trong quá trình phát triển hàng trăm dự án cao cấp trong nhiều năm qua, Vinhomes đã gây dựng được uy tín lớn đối với giới địa ốc và khách hàng. Đáng nể nhất chính là việc “ông chủ lớn” này hầu hết chỉ tập trung và phân khúc cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, các tiện ích tại nhiều dự án đều lọt vào danh sách kỷ lục tại Việt Nam nhằm mang đến cho cư dân đang sinh sống tại các dự án của Vinhomes tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống đỉnh cao.



Có thể nói, chỉ với một chủ đầu tư tầm cỡ như Vingroup mới tự tin vào chất lượng của mình và phải có tiềm lực mạnh mới dám đưa khách hàng đi đến các dự án mà họ đã thực hiện để chứng kiến và cảm nhận cuộc sống nơi đây, tạo niềm tin cho khách hàng vào những dự án thuộc sở hữu của họ. Tin rằng, với những giá trị đó, cư dân của Vinhomes Paradise Mễ Trì thực sự hài lòng khi được trải nghiệm cuộc sống thực tế tại đây.