Thăng Long Invest Tower - Office for lease
Địa chỉ: Thăng Long Tower - 98, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty: EZ Property Viet Nam
Điện thoại: 097 407 8506

Giới Thiệu Thăng Long Invest Tower
Thăng Long Tower là một trong những tòa nhà văn phòng theo tiêu chuẩn hạng B đẹp nhất và điển hình của khu vực quận Thanh Xuân.
Từ vị trí tòa nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua nhiều tuyến đường: Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thuý, Lê Văn Lương hay Khuất Duy Tiến…
Hơn nữa, tòa nhà lại nằm trong khu vực nhiều doanh nghiệp uy tín và các cơ quan nhà nước đặt trụ sở làm việc và kinh doanh: Nhà xuất bản thông tin và truyền thông, Vinamotor, Công ty kiểm toán và kế toán Hà Nội, BMG Internation… văn phòng giao dịch của các hệ thống các ngân hàng: BIDV, Maritime bank… rất thuận tiện trong việc giao dịch và hợp tác của doanh nghiệp làm việc tại tòa nhà.
Với giá thuê mềm, vị trí thuận lợi, tòa nhà đã và đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng quy mô và trụ sở văn phòng tại Hà Nội.

Thông số kỹ thuật
- Số tầng : 20 tầng
- Diện tích sàn : 634 m2.
- Chiều cao trần : 2.7m
- Thang máy : 04 thang máy Mitsubishi
- Điều hòa : VRV – Daikin thế hệ 3 với Công suất Min 750BTU/m2
- Điện dự phòng : 100% công suất, 24/7
- Chỗ để xe : 2 tầng hầm để xe và bãi để xe cách 50m
Quý khách có nhu cầu thuê văn phòng tại Thăng Long Tower, 98 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân và những tòa nhà văn phòng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:

VŨ THỊ TƯƠI (Ms.) –Sales Excutive
Mobile: 097. 407. 8506
Add : Tầng 4, Tòa nhà EZ, Số 16, Đường Trung Yên 5, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.