Thanh chống đa năng Unistrut có đục lỗ được ứng dụng lắp đặt và sử dụng rộng rãi trong thi công hệ treo giá đỡ trong hệ thống cơ điện (M&E).

THANH CHỐNG ĐA NĂNG UNISTRUT

-Thanh đa năng Unistrut đục lỗ là gì ????

Thanh đa năng Unistrut có đục lỗ còn được gọi là thanh C — channel có đục lỗ / thanh U đục lỗ/ thanh đa năng/ thanh Unistrut. Nó được hình thành từ kim loại tấm, cuộn lại thành một hình chữ U, cung cấp thêm độ cứng và là một vị trí gắn kết nối các thành phần và thường có lỗ, để tạo điều kiện kết nối với hệ thống khác.

Thanh chống đa năng có đục lỗ - Slotted Unistrut

-Đặc điểm của thanh Unistrut
Thanh chống đa năng có đục lỗ - Slotted Unistrut
-Thanh đa năng Unistrut được sản xuất bằng thép cao cấp nên sản phẩm cứng cáp và vòng đời sử dụng lâu.
Sản phẩm không bị gỉ sét theo thời gian, chịu được các thiết bị và vật liệu có trọng lượng nặng, không bị ăn mòn khi bị tác động bởi nhiệt độ, độ ẩm, chất ăn mòn, nước…
Chống cháy và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra
Linh hoạt, lắp đặt và tháo lắp đơn giản nhanh chóng mà không cần bất cứ mối hàn nào
-Ưu điểm nổi trội của thanh chống đa năng có đục lỗ

Thanh C — channel có đục lỗ trong xây dựng có nhiều lựa chọn, nhanh chóng, dễ dàng kết nối với nhau bằng cách sử dụng các phụ kiện của thanh và bu lông ốc vít.

-Thanh Unistrut có thể lắp ráp rất nhanh chóng với các công cụ và dễ dàng đào tạo cho các lao động thực hiện, làm giảm chi phí đáng kể trong nhiều ứng dụng.

-Thanh đa năng Unistrut thường có thể được sửa đổi hoặc bổ sung tương đối dễ dàng nếu cần thiết.

-Những ứng dụng của thanh đa năng Unistrut

Do đáp ứng các tiêu chuẩn thử tải an toàn trong ngành công nghiệp điện, cơ khí và xây dựng, sản phẩm được các nhà thầu chọn lựa, sử dụng cho nhiều dự án lớn, hiện đại, phức tạp như sân bay, khách sạn, khu công nghiệp hóa chất.



-Ứng dụng sản phẩm cho hệ treo và giá đỡ trong công nghệ cao :Thanh đa năng Unistrut được sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng ứng dụng công nghệ cao do tiêu chí chất lượng cao, dễ dàng lắp đặt với số lượng lớn cùng chi phí hợp lý. Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng trong hệ thống cơ điện và cấp thoát nước (MEP). Thanh Unistrut được thiết kế, chế tạo và lắp đặt cho các dự án cải tạo văn phòng xanh, sạch cũng như các công trình xây dựng mới, hiện đại có quy mô lớn, nhỏ.
-Ứng dụng trong trung tâm dữ liệu Data Center : Thanh Unistrut được sử dụng trong các công trình xây dựng khu trung tâm dữ liệu quốc gia do tính thiết kế linh động, hiệu quả và tiết kiệm chi phí
-Ứng dụng trong các dự án xây dựng cơ sở thiết bị y tế, bệnh viện, nhà máy : Thanh U đục lỗ mang đến nhiều lợi ích cho các công trình như lắp đặt trên trần cao, giúp tiết kiệm không gian…
-Lựa chọn nhà cung cấp thanh chống đa năng Unistrut CHẤT LƯỢNG — UY TÍN ở đâu?
Công ty CP sản xuất thiết bị điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi chuyên cung cấp các thiết bị sử dụng trong thi công và lắp đặt các hệ thống cơ điện nhẹ cho các công trình, dự án… trên mọi miền đất nước. Các sản phẩm Vietconduit cam kết sản xuất đúng quy trình, được kiểm tra chặt chẽ, chất lượng và uy tín đến các nhà thầu.
Thanh đa năng Unistrut của Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn BS EN ISO 1461:1999, BS EN 10147 : 1992 cho lớp mạ kẽm và thử tải trọng an toàn, tại trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quatest 3. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan và được giám sát và tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
CÔNG TY CỔ PHẨN SẢN XUẤT THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI
Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

- Sáng 8h - 12h

- Chiều 13h - 17h

Địa chỉ văn phòng: 61 Đường số 7, Khu Dân Cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhà máy: Lô F1.2 Đường số 8, KCN Cơ Khí Ô tô Tp. Hồ Chí Minh, Xã Hòa Phú, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0 3 1 3 8 8 1 4 6 9

Email: baogia@catvanloi.com - baogiaduan@catvanloi.com

Điện thoại: (84.8) 3588 6496 - 3895 6808 - 2246 4699

Tổng đài Tư Vấn Và Giải Đáp sản phẩm 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com