Thanh khoản thị trường BĐS từng bước được cải thiện

Tháng 7 năm 2015 vừa qua theo thông tin từ Sở Xây dựng Hà Nội, chỉ số giao dịch bất động sản căn hộ chung cư và biệt thự liền kề ở Hà Nội có dấu hiệu tăng trưởng.
Các phân khúc căn hộ chung cư bình dân các căn hộ cao cấp và biệt thự đại ốc giao dịch đang có dấu hiệu tăng nhanh. Như căn hộ tại quận Hoàng Mai có biên độ giá giữ vững ở mức 80% kể từ quý I/2015.Kéo theo giá chung cư trên địa bàn Hà Nội bắt đầu có chiều hướng đi lên và giá biệt thự liền kề vẫn giữ mức ổn định,cụ thể các [replacer_a] vẫn giữ mức giá ổn định khi liên kết với ngân hàng techcombank cho ra các ưu đãi cực kỳ ấn tượng khi cư dân mua biệt thự vinhomes.

Thời gian này thông số giá căn hộ cao cấp vẫn giữ nguyên trong vòng nhiều quý năm 2015.Chỉ số này tại quận Cầu Giấy đứng ở mức 72% và tại quận Thanh Xuân cùng đứng ở mức 85% tại quý I.
Nếu bạn và gia đình muốn sinh sống tại một không gian đẳng cấp và có không khí thanh bình thì.Trong năm nay [replacer_a] đang là một trong những dự án rất đáng quan tâm và đang được thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều gia chủ.Dự án này sẽ tiếp tục bàn giao thêm nhiều biệt thự cho các cư dân.

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa sữa là một trong những khu biệt thự sang trọng nơi đây và được rất nhiều chuyên gia giới bds và khách hàng đánh giá cao.Và hiện nay các căn hộ tại đây đang được rất nhiều đại gia săn đón.

Theo báo cáo của Bộ Xây dựng giá nhà ở đã giảm nhiều so với thời điểm sốt giá, nhiều dự án giá tăng tới 50%.Riêng chỉ có các dự án Biệt thự là giữ mức giá ổn định
Tình hình thị trường bất động sản trong năm 2015 có dấu hiệu tăng dần vào những tháng đầu năm,có xu hướng ấm lên khi lượng giao dịch thành công trên thị trường. Giao dịch trong quý I năm 2015 tăng gấp đôi các quý năm 2014 nhất là phân khúc căn hộ chung cư diện tích nhỏ với giá bán hợp lý.
Kể từ thời điểm quý I năm 2014 đến hết quý IV 2014 thị trường luôn trong xu hướng giảm giá liên tục.Còn năm 2015 đánh dấu sự trở lại và có các giao dịch thành công đây là tín hiệu tốt đối với thị trường bất động sản Hà Nội.
Đặc biệt vào quý III năm 2015 giá dự án Bất động sản đã tăng về mức phù hợp với đại đa số người dân, thanh khoản thị trường từng bước được cải thiện dòng tiền đã quay trở lại đổ vào bất động sản những người có tiền mua nhà là những người có nhu cầu ở thực sự.
Xem thêm: [replacer_a]