Tin rao vặt: Thép xây dựng uy tín

  1. #1
    hanhmit Đang Ngoại tuyến Thành viên cao cấp
    Ngày tham gia
    Jul 2018
    Bài viết
    102

    Thép xây dựng uy tín

    Thép xây dựng uy tín
    Bạn muốn chọn mua nhanh, mua với số lượng lớn các dòng thép xây dựng chính hãng. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín hàng đầu hiện nay. Mời bạn đến với công ty vật liệu xây dựng Đông Dương SG, đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp nơi cung cấp mọi sản phẩm thép xây dựng cho mọi khách hàng.
    Thép xây dựng Đông Dương SG
    Công ty Đông Dương SG là đơn vị dẫn đầu trong cung cấp các loại vật liệu xây dựng chính hãng bao gồm sắt thép xây dựng ,[replacer_a],măng, cát xây dựng, đá xây dựng, gạch xây dựng.
    Nổi bật nhất phải kể đến hệ thống phong phú các loại sắt thép xây dựng: thép pomina, thép miền nam, thép Việt Nhật, thép VAS Việt Mỹ, Thép POSCO Việt Hàn, thép Fico, thép Thái Nguyên…Chúng tôi có tất cả các dòng sản phẩm thép cho mọi công trình để đáp ứng được nhu cầu mua sỉ, lẻ mua của mọi cá nhân và doanh nghiệp.
    Đông Dương SG cam kết trung thực với khách hàng về nguồn gốc, chất lượng, trọng lượng của từng sản phẩm để bàn giao đến tay khách hàng những sản phẩm thép xây dựng tốt nhất hiện nay. Đặc biệt chúng tôi còn cập nhật các tin tức, thông tin thị trường, đơn giá thép mới nhất.
    Giá thép xây dựng tốt nhất
    Đông Dương SG cung cấp những sản phẩm thép xây dựng với giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Thông qua hệ thống phân phối lớn và đầy chuyên nghiệp của mình chúng tôi giúp bạn tối ưu mọi chi phí để hạ thấp giá thành sản phẩm. Đối với những đơn hàng lớn chúng tôi còn cung cấp giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho bạn. Thêm vào đó là những chính sách hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển đối với tất cả các quận huyện của TP HCM.
    Bạn có thể tham khảo báo giá chi tiết của chúng tôi tại website baogiathepxaydung.net hoặc số hotline: 0979.090.393.
    Uy tín chuyên nghiệp trong từng dịch vụ
    Đông Dương SG luôn đặt sự uy tín và chuyên nghiệp lên hàng đầu. Chúng tôi luôn chân thành, tôn trọng và sẵn sàng hợp tác cùng mọi cá nhân và doanh nghiệp. Hướng tới xây dựng uy tín, lòng tin, sự thành công trong từng đơn hàng.
    Hiện tại Đông Dương SG đang có trụ sở chính đặt tại 18A, đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, tp HCM cùng hàng loạt các chi nhánh tại quận 9, quận Bình Tân, và các tỉnh Bình Dương, Bình Phước,…Để đảm bảo bàn giao hàng nhanh chóng đáo ứng được tiến độ của từng công trình.
    Đông Dương SG tập trung vào dịch vụ giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn cùng dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng tận tâm. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/24h để bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm chất lượng nhất.
    Lần sửa cuối bởi hanhmit, ngày 08-07-2018 lúc 11:47 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google