Tại Hải Phòng, công trình thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển mang đến khoảng không lộng lẫy, sang trọng và vô cùng ấn tượng. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn biệt thự này qua các hình ảnh dưới đây.

Thi công nội thất nhà biệt thự phong cách cổ điển trong phòng khách
Kiểu cách cổ điển xung quanh đa số căn biệt thự này. Bước vào căn phòng khách, bạn đã thấy rõ điều đó qua cách bài trí nội thất, sử dụng hoa văn và họa tiết trên trần nhà.

Phòng khách trong công trình thi công nội thất nhà biệt thự kiểu cách cổ điển
Bộ ghế sofa màu be sáng với lớp nhung bề mặt làm nên khoảng không sang trọng cho phòng khách. Chiếc bàn trà màu đen với thiết kế cách điệu, bộ ghế sofa đơn màu sang họa tiết đen tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng.

Khung cửa sổ được thiết kế với họa tiết cầu kỳ, các đường cong mềm mại mang đến không gian dấu ấn. Sự phối kết hợp cao nhã giữa cửa sổ và rèm cửa, trần tòa nhà và hệ thống ánh sáng làm lên vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn có chút gì đó hiện đại. Tấm thảm lót sàn màu vàng đặt ở vị trí địa lý bàn trà tạo khoảng không trung tâm cho phòng khách, dấu hiệu rõ kiểu cách cổ điển của căn phòng.

Trên bàn trà, chủ ngôi nhà dùng các đồ dùng bố cục nội thất tôn lên phong cách cổ điển. Kết hợp màu xanh của cây lá giúp căn phòng ấm áp và dễ chịu hơn một loạt. Căn phòng khác bên cạnh phòng khách để chủ ngôi nhà an dưỡng và thư giãn với bộ sofa sang trọng, họa tiết cầu kỳ và sử dụng đèn chiếu sáng với nhiều góc khác nhau. Tấm thảm trải sàn bằng nhung tôn lên vẻ đẹp cho cả căn căn nhà.

Phòng ăn trong thi công nội thất villa kiểu cách cổ điển
Bên cạnh phòng khách đó là thiết kế phòng ăn của chủ tòa nhà. Phòng ăn với các họa tiết cầu kỳ từ bàn ăn, ghế ăn cho đến tủ đựng đồ. Thiết kế bàn ăn với tông màu trầm, chân bàn ăn thiết kế đường kẻ sọc, chân ghế ăn thiết kế quấn quýt ốc phân biệt và tạo nét độc đáo.

Sàn ngôi nhà sử dụng gạch kết hợp tông màu đen trắng mang đến khoảng không tươi sáng cho căn phòng. Đặc biệt với chiếc đèn chùm độc đáo, thiết kế buông rũ tạo điểm nhấn cho chiếc bàn ăn. Đây cũng là một trong những đồ dùng bố cục được dùng nhiều khi thi công nội thất trong các căn villa hiện nay.

Phòng ăn đậm chất cổ điển với vật dụng trang trí
Thiết kế phòng ngủ trong thi công nội thất nhà biệt thự phong cách cổ điển. Bước sang phòng ngủ, nhiều người sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ đẹp cũng như sự đầu tư của gia chủ trong khoảng không sống của gia đình mình. Thi công nội thất biệt thự phong cách cổ điển đòi hỏi sự kĩ càng trong từng cụ thể. Căn phòng ngủ của gia chủ với thiết kế đậm chất cổ điển và sang trọng, khoảng không bao trùm đó là sự lộng lẫy.

Tường được thiết kế hoa văn độc đáo và chìm nổi tạo nên không gian cực kỳ dấu ấn. Các hoạt tiết trần ngôi nhà cũng được chủ ngôi nhà đầu cơ, hình thành lên các đường vân nổi rất bắt mắt.

Ánh sáng là một trong những yếu tố không thể thiếu khi thiết kế nội thất phòng ngủ. Ở đây chủ tòa nhà sử dụng các thiết kế đèn ngủ với tông màu sáng nhẹ, hợp với màu tường và được đặt hai bên giường ngủ. Chiếc đèn chùm bằng pha lê đặt giữa phòng ngủ cũng là cách để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Cửa ra vào phòng ngủ bằng những hoa văn cầu kỳ, đường cong uốn lượn mềm mại tạo tính đồng nhất với căn phòng.

Giường ngủ kiểu cách cổ điển sẽ thấy sự kết hợp giữa chất liệu nhung và lớp lông mềm mại. Chiếc chăn bằng nhung kết hợp gối bông là kiểu cách cổ điển thân thuộc mà nhiều người có thể thấy trong các căn nhà biệt thự này.

Các đồ dùng nội thất đặt trên bàn, những chiếc vòng bằng ngọc trai hay thiết kế chiếc hộp đựng trang sức, bạn sẽ thấy rõ một công trình thi công nội thất nhà biệt thự mang đậm kiểu cách cổ điển mà gia chủ mong muốn.

Chiếc tủ quần áo trong không gian thay đồ với thiết kế họa tiết đồng bộ với phần đông ngôi nhà. Chủ căn nhà dùng thêm ánh sáng trắng giúp tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng của khoảng không này.