1. Thi công nội thất nhà phố Bình Dương

Thi công nội thất nhà phố Bình Dương
là quá trình hiện thực hóa ý tưởng xây nhà thành bản vẽ hoàn chỉnh trước khi tiến hành thi công. Đây là công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ và chỉnh chu cao. Kiến trúc sư phải quan sát, thực hiện đầy đủ từng hạng mục trong bản thiết kế.




New House là công ty chuyên Thiết kế - Thi công nội thất tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đôi bàn tay nghệ thuật đã biến nhà phố thành những vật thể hữu hình có hồn và tôn vinh khí chất đích thực của quý gia chủ.

2. Thi công nội thất phòng bếp

Phòng bếp bố trí liên thông hoặc tách biệt với phòng khách tùy vào diện tích nhà hoặc yêu cầu của quý gia chủ. Đa số thiết kế hình dạng bếp chữ L tạo sự thông thoáng, rộng rãi và dễ dàng khi di chuyển.
Sử dụng những tông màu nhẹ nhàng mang đến sự ấm cúng và nâng cao chất lượng bữa ăn.




Thiết kế đèn chùm trang trí ngay phía trên bàn ăn mang đến sự lung linh và sáng sủa. Ổ cắm điện được bố trí vừa tầm và đặt tại những vị trí thuận tiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Các tủ, kệ sử dụng chất liệu ván MDF An Cường tạo sự bền vững và chắc chắn.

3. Thi công nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, nên thiết kế nội thất đơn giản, không rườm rà. Vách đầu giường là điểm nhấn cho khu vực phòng ngủ. Công ty thi công nội thất nhà phố Bình Dương sử dụng loại sơn hiệu ứng và được tô điểm thêm bằng những bức tranh nho nhỏ, họa tiết tối giản mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn.




Chúng tôi lựa chọn những loại đèn ngủ với hình dáng độc đáo và quan trọng ưu tiên sử dụng ánh sáng vàng dịu nhẹ giúp đôi mắt được nghỉ ngơi sau hàng giờ tiếp xúc nhiều với máy tính, điện thoại.
Bên cạnh đó, để phòng ngủ trở nên đầy đủ tiện nghi, chúng tôi bố trí tủ đựng quần áo, bàn trang điểm, kệ tivi nhỏ,….
-----------------------------------------------------------
>> Xem chi tiết: https://xaydungnewhouse.com/thi-cong...pho-binh-duong
-----------------------------------------------------------
Liên hệ New House để được hỗ trợ tư vấn thi công nội thất nhà phố nhé!
Hotline: 0946.31.31.31