Thi công sơn epoxy sàn nhà máy là một trong những hạng mục công trình rất cần thiết và vô cùng phổ biến mà các công ty, xí nghiệp hay xưởng sản xuất đều quan tâm. Hiện nay hầu hết các khách hàng đều sử dụng sơn sàn epoxy cho sàn nhà của họ vì nhiều lý do mà các sản phẩm khác không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như các yếu tố về thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu bền.

Thi công sơn epoxy sàn nhà máy vì sao nhiều người lựa chọn?
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống cũng như các nhu cầu cho cuộc sống của con người ngày càng tăng cao. Người ta không chỉ cần đủ nữa mà cần bền đẹp, nhất là trong kiến trúc và nội thất. Nhất là trong thời kỳ hội nhập Việt Nam đang được xem là nơi đầu tư sáng giá của các nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,… nên các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, nhà xưởng chế biến thực phẩm,… được xây dựng ngày một nhiều hơn.

Thi công sơn epoxy sàn nhà máy để chống trơn trượt là một nét mới trong kiến trúc hiện nay. Được kết hợp bởi nhiều thành phần, trong đó chủ yếu là epoxy và một số phụ gia khác nên các dòng sơn sàn epoxy thực sự đã làm hài lòng nhiều khách hàng bởi khả năng kết dính nền sàn với cường độ cao, làm bề mặt cứng hơn, đặc biệt chống trơn trượt hiệu quả.

Vì vậy các tầng hầm, gara ô tô, xưởng công nghiệp là những nơi công nghệ thi công sơn epoxy được áp dụng và đạt hiệu quả cao. Nó không chỉ đảm bảo một nền sàn đạt tiêu chuẩn ISO mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao. Chịu được bụi bẩn và duy trì sự sạch sẽ cho sàn, chống trơn trượt, giá thành thấp,…

Các loại sơn epoxy có thể sử dụng thi công sơn epoxy sàn nhà máy trên thị trường

Thi công sơn epoxy sàn nhà máy với các dòng sơn epoxy uy tín đang trở thành một xu hướng được các chủ doanh nghiệp quan tâm và lựa kỹ càng. Ngoài ra sơn epoxy còn là dòng sơn công nghiệp được sử dụng cho nhiều hạng mục công trình như nhà xưởng, xí nghiệp, sân thể thao, bể bơi, bệnh viện hay trường học… và thường được phân loại như sau:

Sơn epoxy gốc nước: thường được sử dụng tại các nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm, khu vực có độ ẩm cao do có khả năng chịu ẩm tốt và ít độc hại so với sơn gốc dầu.

Dòng sơn epoxy gốc dầu: được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, khu chế xuất… với nhiều phân khúc sản phẩm và giá thành khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, trong dòng sơn epoxy gốc dầu và gốc nước còn phân ra làm các chủng loại có dung môi hoặc không dung môi. Tùy thuộc vào từng hãng sản xuất tập trung phân khúc với nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Một số sản phẩm mà bạn có thể tin dùng trên thị trường hiện nay là:

Sơn Epoxy Rainbow thuộc hãng sơn Rainbow Đài Loan. Được xếp vào dòng sơn tốt, đơn giá phù hợp.

Sơn Epoxy Kova: thuộc một trong những dòng sơn cao cấp, các sản phẩm của Kova được nhiều người ưa chuộng.

Sơn epoxy Jotun: được xếp vào dòng sơn cao cấp, với nhược điểm lớn nhất là giá thành sản phẩm cao, vì vậy nếu bạn có khả năng chi trả thì bạn nên sử dụng dòng sơn này.

Quy trình thi công sàn epoxy chuyên nghiệp và giá rẻ
Thi công sơn sàn epoxy đúng kỹ thuật sẽ mang đến một nền đẹp và chất lượng mà các chủ doanh nghiệp ai cũng cần cho công trình mình thêm chuyên nghiệp. Nắm bắt được nhu cầu đó công ty thi công sơn epoxy Đại Gia Vinh và cũng là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sơn epoxy hân hạnh mang đến dịch vụ sơn nền epoxy chuyên nghiệp cho tất cả khách hàng.

Chúng tôi tự hào có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nắm vững kỹ thuật và phương pháp thi công sơn epoxy sàn nhà máy với quy trình được tiến hành như sau:

Bước 1: Mài sàn xưởng

Sử dụng máy mài để làm phẳng bề mặt và máy hút bụi để làm sạch bề mặt

Bước 2: Xử lý khuyết tật lồi, lõm

Sử dụng keo epoxy để trám các vết khuyết tật này

Bước 3: Sơn lớp lót

Sau khi xử lí xong bề mặt thì ta tiến hành sơn lớp lót với mục đích chống thấm và tạo lớp dính giữa bè mặt sàn và lớp sơn epoxy chính thức. Ta có thể sơn nhiều lần nhưng mỗi lần sơn phải cách nhau 2 giờ.

Bước 4: Thi công sơn epoxy lớp hoàn thiện

Trộn hỗn hợp sơn theo một tỉ lệ phù hợp rồi bắt đầu sơn. Dùng gạt để gạt đều sơn lên bề mặt cần sơn.

Bước 5: Nghiệm thu công trình sau khi thi công sơn epoxy

Sau một ngày thì ta có thể di chuyển nhẹ nhàng trên mặt sàn và sau một tuần thì sơn khô hoàn toàn, có thể vận chuyển hàng hóa bình thường.

Quý khách hàng quan tâm hay thắc mắc và có nhu cầu báo giá thi công sơn epoxy sàn nhà máy có thể liên hệ với chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm đã hoàn thành nhiều công trình lớn nhỏ, được hàng trăm nhà thầu và chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn, Công ty sơn epoxy Đại Gia Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Nguồn: https://daigiavinh.com/son-epoxy/thi-cong-son-epoxy-san-nha-may