cơ sở vật chất của thành phố ngày càng hoàn thiện cùng sự khan hiếm sản phẩm địa ốc trong Thành phố Hồ Chí Minh làm cho phân khúc địa ốc Thủ Dầu một nhộn nhịp hơn đầu năm.

Opal CityView giới thiệu cuối năm 2021
Đại diện Đất Xanh Group cho biết, cuối năm 2021 và những năm tới sẽ là giai đoạn tăng trưởng mạnh nhất của thị trường bất động sản Bình Dương cũng như TP Thủ Dầu một. Vì nguyên nhân này, giá nhà ở ở đây có khả năng xác lập giá thành mới.

"Cuối năm 2020, thành thị Thủ Đức được thành lập khiến thị trường BDS Bình Dương trở nên tấp nập, nhất là các thành thị không nhỏ có tuyến giao thông chính kết nối với Tp.HCM như Thủ Dầu một. Một số địa điểm có tỷ lệ hấp thụ lên đến 97%", vị này nhấn mạnh.

Đi kèm với Đây sẽ là tiến độ tăng trưởng kinh tế của thành phố cùng những chính sách tích cực, hiệu quả đã thu hút 1 lượng không ít lao động đổ về, ở đó không thể không kể đến nhóm lao động đẳng cấp là những kỹ sư, chuyên gia, quản lý ở và ngoài nước đến làm việc tại những khu công nghiệp lớn.

Nhóm bạn chuyên gia có sẵn ưu điểm về tài chính tuy nhiên lại khá khắt khe về nhu cầu nhà ở, không gian sống. Do đó cần có một dòng sản phẩm phù hợp phục vụ tối đa nhu cầu của nhóm khách hàng này.

Kịp thời cung cấp nguồn cung
ở bối cảnh này, Đất Xanh Group giới thiệu dự án căn hộ sang trọng Opal CityView với những điểm thu hút, giải quyết nhu cầu địa ốc của nhóm bạn hạng sang.

Là dự án "đo ni đóng giày" phục vụ cho nhu cầu của giới chuyên gia, căn hộ cao cấp Opal CityView ra đời ở bối cảnh Thủ Dầu một đang trong tình trạng thiếu hụt nguồn cung căn hộ đạt chuẩn dành cho giới chuyên gia. Theo CĐT, ngay từ buổi ra mắt sản phẩm vào tháng 8/2021, tỷ lệ hấp thụ của dự án đó khiến giới chuyên gia bất ngờ bởi số lượng bạn đón chờ đông đảo.



"Tôi chọn Opal CityView để ở bởi dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tôi và gia đình", Kim Mingki, một kỹ sư người Hàn Quốc nói và chia sẻ thêm, trước đây gia đình ông sống ở 1 căn hộ trong quận 2 phục vụ được những tiêu chí cơ bản như có nhiều không gian xanh, tiện ích nội khu và ngoại khu sức quyến rũ, chuỗi giải trí, liền kề bệnh viện, trường học, công viên... Tuy nhiên, việc đi lại bất tiện khi mất hàng giờ để đến khu công nghiệp trong Bình Dương. Sau khi tìm hiểu về Opal CityView ông đã quyết định chọn ngay.

"Nếu sở hữu căn hộ trong đây, tôi vừa tiết kiệm được thời kì di chuyển, có thể nghỉ dưỡng nhiều hơn, lại tiết kiệm khoản không nhỏ tiền xăng xe. Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ các mong muốn, trong đây còn có mật độ dân cư vừa phải, không quá đông đúc, xô bồ tuy nhiên vẫn đảm bảo được sự sôi động", ông Kim nhấn mạnh.

Thương hiệu CĐT Opal
Đất Xanh Group có kinh nghiệm xây dựng nhiều dự án căn hộ thông minh và được nhận xét cao. Với Opal CityView, chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết biến địa điểm đây thành dự án mang tính biểu tượng, góp phần hứa hẹn vị thế cho chủ nhân sở hữu. Hai toà tháp cao 36 tầng được nối với nhau bởi cầu kính trên không vừa hiện đại, có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bình Dương.

sản phẩm có hệ thống 68 tiện ích nội khu rất đáng mong đợi như vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực, phòng golf 3D... Phối hợp với hệ sinh thái thư giãn đẳng cấp chuẩn Singapore được bố trí từ tầng hầm đến tầng 40 của sản phẩm như khu thương mại, tổ hợp khu vui chơi - rèn luyện sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, tiện ích đáng mong ướcsang trọng thương gia... Căn hộ Opal CityView sẽ phục vụ tối đa nhu cầu giải trí, tận hưởng của giới chuyên gia với view nội khu cao cấp.

Opal CityView còn chinh phục quý khách hàng về lối thiết kế thông minh, hướng ngoại, pha lẫn thiết kế sang trọng vừa đảm bảo cảnh quan riêng tư tuy nhiên vẫn có sự kết nối giữa các thành viên tại gia đình, những phòng đều có cửa sổ đón nắng gió tự nhiên.

sản phẩm sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan. Hiệu quả thẩm mỹ của hệ thống chiếu sáng mặt dựng và không gian sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc buôn bán của giới đầu tư bằng cách thức gia tăng vẻ đẹp và hiệu quả về mặt thương hiệu. Không những thế, danh mục thiết kế bên trong chuẩn châu Âu cùng công nghệ 4.0 thông minh, tinh tế được tích hợp tại các trang bị gia đình cũng như chuỗi quản lý 24/7 phục vụ kỳ vọng của giới chuyên gia.

tọa lạc danh giá của Opal CityView
tọa lạc trong phường Phú Thọ mặt tiền đường Đại Lộ Bình Dương - trung tâm thành thị Thủ Dầu 1, khách hàng tương lai có thể thụ hưởng đầy đủ những tiện ích sẵn có của vùng như bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart, BigC, bến xe, đại học Thủ Dầu 1, ĐH Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall, sân golf Sông Bé... Mọi người linh hoạt di chuyển đến những khu công nghiệp lớn nhất Bình Dương như VSIP II, Sóng Thần 3, Phú Tân, Kim Huy, Đại Đăng... Để làm việc.

dự định các căn hộ đang bán với giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng một căn cùng với chính sách thanh toán ưu việt chỉ 1% mỗi tháng. Dự kiến khách hàng có nhu cầu khai thác gói hỗ trợ tài chính, ngân hàng cho vay đến 70% với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc tại 24 tháng hoặc cho đến khi nhận nhà.

thông báo sản phẩm Opal CityView
Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu 1, Bình Dương
Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
doanh nghiệp phân phối sản phẩm : Thuận Hùng Group
Giá chỉ từ: một,2 tỷ đồng một căn
Hotline: 0911 525 454
Website dự án : https://thuanhunggroup.com/can-ho-opal-cityview/