Quý II/2021 dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không ít đến tình hình kinh tế chung ở đó có bất động sản. Theo báo cáo số lượng giao dịch giảm đáng kể tuy nhiên tổng nguồn tiền vào phân khúc có dấu hiệu tăng. BDS ven Tp.Thủ Đức là trọng tâm “ngược dòng” khi chứng minh được cơ hội là tài sản cất giữ an toàn ở mùa dịch. Tại đó, Opal CityView trong Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu 1 nổi lên như 1 sự chọn lựa hợp lý cuối năm 2021.

Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập người dân TP.Hồ Chí Minh. Nguồn cầu giảm, giá BDS cũng chịu áp lực giảm theo tuy nhiên dòng tiền vào nhà đất có dấu hiệu tăng.
Đâu là lý do?
1 số nhà đầu tư án binh bất động chờ hết dịch - số khác lại cho rằng đây là cơ hội để săn hàng giá đặc biệt.
Lượng lớn tiền rút từ những lĩnh vực khác (chứng khoán, ngoại hối, các ngành kinh tế suy yếu) đang đổ mạnh vào bất động sản như địa điểm trú ẩn an toàn hơn.
Vẫn có một số phân khúc ít chịu ảnh hưởng bởi dịch, đơn cử như Tp.Thủ Đức.​​
phân khúc BDS nghỉ dưỡng ven khu Đông SG - Tp.Thủ Đức
Ven Khu Đông Sài Gòn – phân khúc mà chủ đầu tư chưa bao giờ bỏ qua bởi nó vẫn luôn là nơi làm đầy túi tiền. Đặc biệt Hình hức sản phẩm đi theo quy hoạch khu đô thị vệ tinh đang thu hút dòng đầu tư mạnh mẽ.

Cụ thể sản phẩm Opal CityView do Chủ đầu tư Vingroup triển khai quy hoạch đồng bộ nhiều loại hình: căn hộ cao tầng, shophouse, nhà phố thấp tầng, villa, dinh thự. Với vị thế phong thuỷ ven sông và xung quanh các kết nối hạ tầng đang dần hoàn thiện:

Tuyến Metro số 1 – Bến Thành Suối Tiên kết nối từ Q.1 đến Q.B.Thạnh hướng về khu Đông Tp.HCM và dự định về Bình Dương đã kích hoạt đà lên giá bất động sản dọc con đường nói chung và Opal CityView nói riêng. Khi đưa vào hoạt động, Metro mang đến sự tiện dụng, an toàn và rút ngắn thời gian di chuyển giữa các quận trong đô thị.
ngoài ra việc dịch chuyển Bến Xe Miền Đông, Bệnh Viện Ung Bướu, Làng ĐH mở rộng đã và đang góp phần hoàn thành xây dựng hạ tầng tại đây.
nhấn nghị quyết sáp nhập 3 quận Thủ Đức, Q.2, Q.9 thành đô thị Thủ Đức vào 01/3/2021 đã tạo cú hích mạnh tại sự lên giá bất động sản trong ven khu Đông SG.

TP.Thủ Đức sẽ bùng nổ vượt trội, đa phương diện và thu hút hầu hết cộng đồng. Sự tách biệt của thành thị Thủ Đức với TP. HCM là 1 bước nhảy vọt xuất sắc khiến thị trường BDS trong đây có điều kiện phát triển cao hơn nữa.

Opal CityView - sản phẩm tiêu biểu ven Tp. Thủ Đức
Opal CityView thuộc các con phố Đại Lộ Bình Dương, TP.Thủ Dầu 1 đã và đang thu hút 1 lượng lớn khách hàng ở và triển khai bởi các giá trị của vị trí dự án và CĐT Đất Xanh đem lại.

Đồng hành cùng Opal CityView từ những giai đoạn đầu phát triển ở các năm 2016, Thuận Hùng Group đã biến thành đại lý F1 phân phối chính thức các sản phẩm của Đất Xanh nhằm thực hiện sứ mệnh đem lại các sản phẩm đặc biệt nhất đến với người dân TP. HCM.

Hiểu sâu sắc các giá trị mà chủ đầu tư mang lại, Thuận Hùng Group đã đánh giá và giúp khách hàng cảm nhận được đúng tiềm năng bùng nổ của Opal CityView

vị trí đẹp khi toạ lạc ở Quốc Lộ 13 (TP Thủ Dầu 1 nay) với những điểm kết nối gần của cơ sở hạ tầng ven khu Đông đang dần hoàn thành.
Di chuyển ra ga Metro ưu tiên chỉ mất 15 phút, Làng ĐH kế cạnh sản phẩm.
nổi bật vị trí của mang giá trị phong thuỷ thịnh vượng khi ngoài những mảng xanh của tự nhiên, sản phẩm còn được bao bọc bởi SVD Gò Đậu len lỏi vào từng phân khu nhỏ của dự án.
Với châm ngôn danh tiếng danh tiếng, Opal CityView mang đến những giá trị thực nhất cho khách hàng ở, giúp việc có được 1 căn nhà tại ven TP.Hồ Chí Minh không còn quá khó khăn qua chính sách hỗ trợ vay vốn cực kỳ tốt:

hỗ trợ vay vốn lên đến 70%
hỗ trợ lãi suất kéo dài đến khi nhận nhà
bên cạnh đó, Opal CityView đưa đến cho cư dân 1 cảnh quan sống xanh – sạch – đẹp và nâng cao chất lượng đời sống. Cùng những hệ thống chuỗi sang trọng như: trường học, TTTM lớn nhất , bệnh viện, đại công viên, các hồ bơi nội khu và toàn khu,…

Thuận Hùng Group luôn đồng hành cùng Đất Xanh thu lại dự án hoàn hảo nhất cho người dùng. Ngoài ra chất lượng dịch vụ là điều mà Thuận Hùng Group luôn đặt lên danh tiếng - chăm sóc khi bạn mua, đồng hành khi bạn nhận nhà và hỗ trợ khi quý khách hàng bán.

Chi tiết liên hệ Opal CityView
Trụ sở chính: 134 Tây Hòa, P.Phước Long A, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VPĐD: Số 27 Đường B, Khu HimLam Phú Đông, Dĩ an, Bình Dương

Email: info@thuanhunggroup.com

Website dự án : thuanhunggroup.com/can-ho-opal-cityview/

Điện thoại: (+84) 911 525 454