TỔNG QUAN BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 4 TẦNG




Tính toán kỹ lưỡng khi thiết kế, các kiến trúc sư đã dành ra một khoảng diện tích trống làm bãi đậu xe trong nhà cho gia chủ rất an toàn và tiện lợi. Phần sân trước của căn biệt thự hiện đại 4 tầng này chính là khuôn viên của ngôi nhà có trồng vài bụi cây xanh để thanh lọc không khí và là nơi đỗ ô tô. Vào trong là phòng khách, bước qua 3 bậc tam cấp dẫn vào nhà bạn sẽ bắt gặp một không gian tiếp khách thoáng đãng. Hệ thống cửa kính bao quanh giúp cho căn phòng như được mở rộng thêm.



Phòng bếp được thiết kế theo chiều sâu. Vì bề ngang của gian phòng bị thu hẹp nên việc bố trí nội thất và thiết kế bếp theo 2 đường thẳng song song giúp tiết kiệm được diện tích căn phòng. Một bên là bể rửa chén đĩa, hoa quả để nấu ăn.



Phòng của bé được thiết kế khá sinh động và tươi trẻ với những gam màu sáng rực rỡ. Như một góc giải trí riêng, bé có thể thoải mái vui chơi và học tập rất hiệu quả. Hệ thống cửa kính bao quanh không gian căn phòng giúp gia chủ tiện quan sát con cái.



Bể bơi được thiết kế bao quanh tường rào căn nhà. Bên dưới hồ được lát gạch men màu xanh mảng nhỏ, tường rào là những khối bê tông xám chắc chắn. Một điểm khác biệt là đèn điện ngoài bể bơi không phải được lắp trên thành hồ mà được âm trên tường và trực tiếp phản chiếu ánh sáng xuống mặt nước rất đẹp. Điều này làm không gian căn nhà thêm bắt mắt và sinh động.

Tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn/