Ngày nay, nhu cầu thiết kế xây dựng biệt thự, đặc biệt là loại hình biệt thự hiện đại với kiểu dáng kiến trúc khỏe khoắn, trẻ trung đòi hỏi chất lượng trong thi công cũng như tính chất thẩm mỹ cao đang ngày càng được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng cũng như nhu cầu thiết kế chung đó, công ty kiến trúc NEOHouse đã thực hiện rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự hiện đại như biệt thự hiện đại 2 tầng, biệt thự hiện đại 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng…. tất cả đều được hướng đến với tiêu chí "độc đáo và mới lạ trong thiết kế - Chất lượng và đảm bảo trong quá trình thi công. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái trẻ trung tại quận 2, Tphcm có mã số BT11A là một trong những minh chứng cho nhận định trên, mời quý khách hàng cùng tham khảo.


Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái này được chúng tôi thiết kế với mục tiêu đó chính là tiết kiệm tối đa diện tích đất cho gia chủ, tạo nên một không gian sống mở, rộng rãi, thoải mái và thoáng mát cùng với đó là tích hợp thêm một không gian sân vườn nhỏ để tạo nên sự sinh động và gần gũi với thiên nhiên cho căn nhà.

Ngắm nhìn tổng quan căn biệt thự 3 tầng với không gian ngoại thất được thiết kế theo phong cách phi đối xứng, nhưng tổng thể mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng lại được tạo nên sự thống nhất nhờ vào cách tạo hình khối, mảng miếng có tỉ lệ cân đối, vuông vắn làm nên sự tinh tế và đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Không quá phô trương và cầu kỳ trong việc trang trí các hoa văn, phào chỉ như những mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điển, những mẫu nhà hiện đại tập trung vào tạo hình khối kiến trúc, đơn giản, nhẹn nhàng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.


Màu sắc là yếu tố “sáng tạo” dễ nhận thấy nhất tại không gian kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng, cách phối hợp giữa gam màu trắng ngà làm tone màu chủ đạo kết hợp với gam màu nâu đen của hệ thống mái thái, sắc trắng của hệ cửa sổ và sắc đen của lan can ban công, tất cả kết hợp lại làm nên một công trình kiến trúc vô cùng tinh tế và hoàn hảo. Thiết kế kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà vừa đảm bảo được phong cách hiện đại, đơn giản và trẻ trung qua từng chi tiết thiết kế vừa mang đến một không gian sống thoáng đãng, thoải mái và khá mới mẻ, tránh được sự dập khuôn nhàm chán.

Việc sử dụng hệ thống cửa bằng nguyên vật kính cường lực cao cấp kết hợp khung nhôm được phun sơn trắng đã giúp cho căn nhà của gia đình chủ đầu tư tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài vào các phòng. Và mỗi lần mở hết các hệ thống cửa này ra thì không gian bên trong ngôi nhà sẽ luôn trở nên thông thoáng và mát mẻ khi căn nhà sẽ hút một lượng gió khá lớn từ bên ngoài vào bên trong. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ được bố trí dày đặt và khoa học vừa mang đến sự thông thoáng vừa đem lại nét đẹp thẩm mỹ cho không gian mặt tiền, chính vì thế mà giải pháp lựa chọn nguyên vật liệu cửa kinh cho công trình kiến trúc hiện nay được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn.


Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống mái thái đồ sộ, vững chắc của mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng. Với những ưu điểm nổi trội vượt bật so với những mái khác thì mái thái hiện nay đã và đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay, nhờ vào độ bền vững trãi, trường tồn với thời gian, có độ dốc lớn nên thuận tiện cho việc thoát nước, chống ẩm, chấm thấm hiệu quả và đặc biệt thể hiện sự bề thế và chắc chắn cho công trình kiến trúc.

Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp mái thái trên, quý khách hàng và bạn đọc sẽ có cho mình những ý tưởng thiết kế độc đáo, mới lạ để áp dụng vào căn nhà trong tương lai của chính gia đình mình. Nếu yêu thích và mong muốn nắm bắt thêm thông tin chi tiết của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng 9x18m trên vui lòng quý khách hàng liên hệ đến công ty kiến trúc NEOHouse JSC để được có sự hỗ trợ tư vấn tận tình và giải đáp những thắc mắc mà quý khách đang gặp phải.

=>Xem thêm: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại và độc đáo tại tphcm

Thông tin liên hệ
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.