Tin rao vặt: Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng hiện đại tại quận 12 Tphcm

  1. #1
    neohouse Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Đang ở
    8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Bài viết
    14

    Thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng hiện đại tại quận 12 Tphcm

    Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mà NEOHouse sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sau đây chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng và ưng ý nhất. Có thể nói, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đang là mẫu thiết kế biệt thự được yêu thích và đón nhận nhiều nhất trong năm 2020 này. Với những ưu điểm về đường nét kiến trúc khỏe khoắn, độc đáo và lạ mắt khiến ngôi nhà thật sự nổi bật và bừng sáng cả khu phố. Mời quý vị tham khảo chi tiết hơn qua nội dung bài viết dưới đây nhé!


    Ngôi nhà được sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo kết hợp hòa quyện cùng màu đỏ của gạch ốp tường, màu xanh của cây cảnh, màu đen của khung cửa kính đã làm nên một kiến trúc đầy tinh tế và bắt mắt, tạo cảm giác gần gũi. Màu trắng là gam màu được sử dụng phổ biến cho những mẫu biệt thự hiện nay nhờ vào sự sang trọng, tinh tế và sáng sủa của nó, đặc biệt dễ phối cùng các gam màu khác mà không bị phai mờ đi. Tone màu trắng sẽ là giải pháp ưu tiên hàng đầu cho quý khách lựa chọn khi đang có nhu cầu thiết kế xây dựng nhà đẹp.


    Cùng với đó, hệ thống cửa kính cường lực được bố trí khá dày đặt thay thế cho các bức tường chật hẹp, tùng túng. Với cửa kính được sử dụng trong công trình vừa giúp tạo không gian rộng rãi, thoáng mát hơn với diện tích thật và có sự kết nối gần gũi với không gian thiên nhiên. Đồng thời, cửa kính vừa có mức chi phí vừa phải, dễ lau chùi và thi công nhanh chóng.

    Biệt thự đẹp 3 tầng đẹp hiện đại 130m2 này, được kiến trúc sư NEOHouse thiết kế với các hình khối vững trãi, khỏe khoắn cùng khu vực ban công rộng rãi và thoáng mát. Góp phần tạo cho tổng thể công trình biệt thự 3 tầng một phong cách mới lạ, trẻ trung và vô cùng thu hút cho những ai đi nganh qua đây. Với kiến trúc hiện đại không theo với bất kỳ khuôn mẫu nào, vì thế mà các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo là nên công trình đốc nhất vô nhị, có một không hai giống như căn biệt thự của chị Thúy.


    Đây là bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng 130m2 của gia đình chị Thúy tại quận 12 Tphcm với mong muốn xây dựng một ngôi nhà sang trọng và khang trang với lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung trên mảnh đất 130m2, diện tích sàn 85m2 và đất còn lại được tích hợp làm sân vườn thoáng mát. Không yêu cầu quá cao về yếu tố thẩm mỹ nhưng chủ đầu tư vẫn muốn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và hiện đại nhất định của ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, phải tích hợp với một không gian xanh, tiện nghi để mọi người trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn tốt sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, mệt mỏi. Hệ thống kiến trúc mặt tiền, ngoại thất phải thật sự độc đáo và nổi bật, thể hiện được rõ phong cách cũng như cá tính riêng của gia chủ tại nơi đây.


    Khi ngắm nhìn tổng quan ngôi biệt thự này, bất cứ ai trong chúng ta đều cũng cảm nhận được một không gian sống mang đậm hơi thở gần gũi với cảnh quang thiên nhiên với cỏ cây hoa lá bao bọc xung quanh kiến trúc. Tránh xa sự ồn ào, khói bụi của đô thị, thành phố, ngôi biệt thự này giúp cả gia đình chị Thúy có những phút giây thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ đến công ty NEOHouse JSC nếu như ngôi nhà trên đúng với nhu cầu và công năng cũng nhu khu đât của nhà bạn để được nắm bắt thêm thông tin chi tiết, đồng thời quý vị có thể tham khảo các mẫu nhà đẹp khác trong bộ sưu tập của chúng tôi.

    Xem thêm: https://www.behance.net/gallery/83829853/Mu-thit-k-bit-th-hindi-3-tng-vo-cungdcdao

    Thông tin liên hệ:
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0906 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
    XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
    Lần sửa cuối bởi neohouse, ngày 17-03-2020 lúc 08:38 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google