Với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng đã làm cho những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Kiến trúc tân cổ điển đầy sự mới lạ, xu hướng mà ngôi nhà này đã chiếm trọn tình cảm của chủ đầu tư cũng như những ai ghé ngang qua nơi đây đều để lại ấn tượng sâu sắc. Trong bài viết ngày hôm nay, NEOHouse rất vinh dự khi được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc một mẫu biệt thự 3 tầng mái thái, ngôi nhà được các kiến trúc sư tài năng và lão làng trong nghề lên phương án thiết kế dựa trên những nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư đã đặt ra. Mời quý khách hàng cùng tham khảo nhé!




Nhìn tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này, quý vị có thể thấy được sự kết hợp hài hào và tinh tế giữa các đường nét kiến trúc riêng biệt, khối hình với các chi tiết hoa văn trang trí giúp cho căn nhà trở nên như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế và tạo hình khố đơn giản, nhẹ nhàng cùng các cột trụ lớn, thể hiện kiến trúc chắc chắn và vững trãi. Bên cạnh đó thì mỗi phần chân hay đầu cột đều được đắp nổi các chi tiết hoa văn uốn lượng, uyển chuyển tạo nên sự mềm mại và bắt mắt cho toàn bộ không gian mặt tiền của ngôi nhà.




Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được thiết kế xây dựng trên diện tích 9x11m tại An Giang. Đây là một trong những công trình kiến trúc nổi bật của NEOHouse JSC bởi kiến trúc cách tân sang trọng và trang nhã. Căn biệt thự 3 tầng được sử dụng với vật liệu trang trí ngoại thất đẹp mắt, hiện đại và hợp với xu hướng hiện nay.

Sở hữu tone màu trắng chủ đạo kết hợp cùng những ô cửa kính được bố trí sắp xếp có tính toán logic, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng trở nên thông thoáng và hiện đại hơn. Cửa kính vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vừa đem lại một không gian thông thoáng, tươi mát cho ngôi nhà, đón nhận những làn gió, ánh sáng tự nhiên, giúp sự lưu thông khí được diễn ra tốt hơn, mang đến vượng khí tốt lành đến cho gia đình bạn.






Ngoài ra, phần mái thái cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà 3 tầng, thể hiện sự bề thế, khang trang, đồng thời mái thái có độ bền trường tồn theo thời gian nên rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, chống thấm, chống nắng và có độ dốc vừa phải để thoát nước. Nhờ những ưu điểm vượt trội nên mái thái được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn trong kiến trúc nhà ở hiện nay.

Bên cạnh đó, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được các kiến trúc sư thiết kế với lan can ban công có các hoạt tiết hoa văn trang trí đẹp mắt, kết hợp cùng các chậu cây xanh, hình khối và sắc trắng chủ đạo đã làm cho ngôi nhà 3 tầng trở nên hoàn hảo và có sức hút mãnh liệt cho người xem.

Nếu quý khách hàng yêu thích và mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng trên đúng với nhu cầu cũng như mong muốn của quý vị xin vui lòng liên hệ đến công ty NEOHouse để được các nhân viên bên chúng tôi hỗ trợ, tư vấn miễn phí! Đồng thời tham khảo trọn bộ sưu tập hàng trăm mẫu nhà đẹp mà chúng tôi đang sở hữu độc quyền.

=>Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng bán cổ điển tại Mỹ Tho

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.