Tin rao vặt: Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại mái thái tại Đắk Lắk

  1. #1
    neohouse Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Đang ở
    8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Bài viết
    14

    Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại mái thái tại Đắk Lắk

    Trong bài viết hôm nay, công ty NEOHouse JSC xin giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp 1 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại có vị trí Đắk Lắk của gia đình anh Nam. Ngôi nhà 1 tầng có tổng diện tích lên đến hơn 5000m2, diện tích xây dựng 16,6x15m (247,5m2), diện tích còn lại được thiết kế sân vườn. Mẫu biệt thự được các kiến trúc sư NEOHouse thiết kế và bàn giao vào năm 2019, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!



    Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng được sử dụng màu trắng tinh khiết làm màu sơn chủ đạo ngoại thất kết hợp với hệ mái thái mang nét đẹp đặc trưng của kiến trúc hiện đại. Những chi tiết tường, cột trụ đơn giản giúp mẫu nhà đẹp 1 hiện đại thêm phần nổi bật hơn. Tường mặt ngoài được các kiến trúc sư thiết kế với những đường kẻ chỉ ngang khiến cho ngôi nhà thêm vẻ đẹp tinh tế và mới lạ. Bên cạnh đó, hệ thống cửa chính, cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực giúp cho ngôi nhà luôn sáng sủa, mới mẻ và hiện đại.



    Ngoài những đường nét kiến trúc độc đáo thì các kiến trúc sư NEOHouse còn khéo léo sử dụng hệ thống mái thái được thiết kế vô cùng vô cùng bề thế và lạ mắt. Hệ thống mái thái được lấy tone màu xanh làm tone màu chính. Đối với kiểu khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở nước Việt Nam ta thì việc sử dụng hệ thống mái thái này vô cùng phù hợp. Về cơ bản thì mẫu mái thái được thiết kế với hình chữ A có độ dốc lớn sẽ giúp tăng cường khả năng thoát nước, từ đó mà tránh được sự đọng nước gây ẩm mốc cho mẫu biệt thự. Chưa hết, hệ thống mái thái còn sở hữu độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, có nhiều mẫu mã, thi công nhanh chóng, giá thành phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí thi công.



    Hệ thống sân vườn của căn nhà 1 tầng hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa thiên nhiên cùng với nét đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại cho tổng thể căn. Với phong cách thiết kế nhà ở đơn giản, tinh tế cũng như mang đầy đủ ý nghĩa của một không gian kiến trúc ngoại thất sân vườn. Ngoài ra, sân vườn của mẫu biệt thự 1 tầng hiện đại được thiết kế còn có khu tiểu cảnh vô cùng đẹp mắt cùng với 1 chiếc xích đu bên hông nhà sẽ là nơi để các thành viên trong gia đình cùng thả hồn vào thiên nhiên trong lành và cũng như chơi đùa cùng với nhau. Thật vui và hạnh phúc khi sinh sống cùng với gia đình trong một bầu không khí trong lành bát ngát, sự yên tĩnh, tươi mát sẽ làm bạn xua tan đi cái mệt nhọc sau một ngày làm việc.



    Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đã và đang là loại hình kiến trúc được lựa chọn và ưa chuộng từ các chủ đầu tư hiện nay. Bởi nó đảm bảo được công năng sử dụng, sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình sinh hoạt, đặc biệt đó là một không gian mở, cùng với kiến trúc thẩm mỹ cao, vững trãi mà chi phí lại không quá cao, phù hợp với mức đầu tư của người dân Việt chúng ta.

    Hy vọng mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp trên sẽ mang đến cho quý vị và các bạn những trải nghiệm giá trị, những ý tưởng độc đáo sẽ lóe lên trong ý nghĩ của bản thân mình. Để từ đó, có thể áp dụng vào ngôi nhà trong tương lai của gia đình mình được hoàn chỉnh và đặc sắc hơn. Hoặc nếu yêu thích và mong muốn biết thêm thông tin về mẫu nhà đẹp lần này xin vui lòng liên hệ đến công ty kiến trúc NEOHouse JSC để nhận được sự hỗ trợ tư vấn miễn phí từ nhân viên của chúng tôi.

    =>Xem thêm: https://gallery.autodesk.com/project...tai-binh-phuoc

    Thông tin liên hệ:
    NEOHOUSE - HCM
    Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
    Tel: 0906 100 202.
    NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
    Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
    Tel: 0903 544 641.
    LH Đối tác: info@neohouse.vn
    LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
    XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
    XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
    Lần sửa cuối bởi neohouse, ngày 06-03-2020 lúc 05:00 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google