Thiết kế khuôn viên vườn và tiểu cảnh tại Vinhomes Riverside

gia [replacer_a] được mang tên là "xử sở thanh bình" chính vậy nơi đây quy tụ những điều tuyệt vời mà những KĐT khác không thể có được như: mật độ xây dựng chỉ chiếm 50-60%, phần còn lại là diện tích dành cho môi trường xanh, hồ nước, sân chơi và các dịch vụ đẳng cấp như: sân golf, khu thể thao phức hợp... Hiện nay, các căn biệt thự vinhomes riverside hoa sữa đều dành tới 30% diện tích để thiết kế sân vườn và tiểu cảnh giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên gần gũi với tự nhiên hơn.

Với vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ cao, đem đến nên sự hoàn hảo thì yếu tố về ngoại cảnh là vô cùng quan trọng với ngôi nhà của bạn. Hãy cùng phân tích những điểm nhấn về thiết kế của biệt thự tại vinhomes riverside hoa anh dao để có được những thông tin cụ thể hơn về KĐT.

Các căn biệt thự tại vinhomes riverside hoa sữa vì có diện tích khác nhau nên việc bố trí ngoại cảnh cũng khác nhau ở mỗi biệt thự. Đối với những căn có diện tích to thì chủ nhà dễ dàng thiết kế ngoại cảnh bên ngoài như: bể bơi, sân vườn, khu vườn nướng riêng, bàn trà... Còn những căn có diện tích nhỏ thì để điều hòa không khí và giúp nhà gọn hơn thì thường được xây các con đường đá nhỏ đi vào trong nhà hoặc có các bể các nhỏ xinh tạo sự sống động cho căn nhà. Có một số gợi ý nhỏ cho bạn và gia đình giúp trang trí biet thu [replacer_a] một cách đẹp và hoàn hảo nhất.

1. Bể bơi tại biệt thự

Bể bơi góp phần biệt thự của bạn sẽ đẹp hơn, mang lại khung cảnh đẹp cho biệt thự. Nên chú ý đặt bể bơi hợp phong thủy cho đúng với vận may của gia đình. Khi bạn muốnlàm thêm bể bơi thì nên xem xét kỹ về màu sắc, chọn màu sơn phù hợp với căn nhà.
2. Hàng rào bao quanh biệt thự

Tường rào dùng để bao quanh biệt thự rất quan trọng trong thiết kế môi trường ngôi nhà của bạn. Hàng rào thiết kế dày, mỏng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới độ đẹp của biệt thự. Chính vì vậy, bạn cần chọn màu sơn sao cho phù hợp và có thể điều chỉnh độ độ dày mỏng để tường rào có thể tạo nê nguồn năng lượng cho ngôi nhà.

3. Sân vườn tại ngôi nhà

Vị trí sân vườn đam lại sự cân bằng cho ngôi nhà của bạn. Việc bạn bố trí tiểu cảnh hợp lý sẽ giúp cho gia chủ tăng cát lành trong từng hoàn cảnh cụ thể.

Các điều cần chú ý

Gia chủ không nên trồng cây to, cây có tán lá rộng, hình dáng xấu, cây có lá rủ phía trước nhà. Những loại cây bị chết khô hoặc xấu nên thay thế bằng các cây có khả năng sống tốt. Và thỉnh thoảng bạn cũng nên chăm chút lại những cây xanh trước nhà để tăng thêm độ xanh và mát cho ngôi nhà.