Thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng
Bạn có nhu cầu thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng. Hãy liên hệ kiến trúc WinHome đơn vị thiết kế nhà uy tín với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.
Thiết kế nhà đẹp WinHome
WinHome là một trong những công ty kiến trúc hàng đầu tại Đà Nẵng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thiết kế nhà đẹp chất lượng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề WinHome đã và đang là đối tác quen thuộc của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Để thiết kế, thi công hàng trăm các công trình nhà phố tại Đà Nẵng tạo nên những căn hộ vừa thẩm mỹ vừa khoa học.
WinHome luôn là đơn vị có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo, chúng tôi tạo nên sự khác biệt trong từng căn nhà phố tại TP Đà Nẵng để đáp ứng được nguyện vọng, mong muốn của mọi khách hàng.
Tại sao bạn nên chọn kiến trúc WinHome
Kỹ năng – kinh nghiệm:
WinHome có kinh nghiệm 5 năm trong nghề chúng tôi mang đến khách hàng những dịch vụ thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Thiết kế một cách chi tiết trọn gói các hạng mục với các bản thiết kế tổng thể chi tiết, thiết kế kết cấu các hạng mục, thiết kế điện, thiết kế nước. Đảm bảo làm hài hòa mọi chi tiết giúp tối ưu công năng sử dụng và hợp với phong thủy.
Đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao:
Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Winhome đã và đang tiến hành thiết kế hàng loạt công trình, nhà phố tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác. Chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để tạo nên những bản thiết kế mới cho từng công trình.
Dịch vụ chuyên nghiệp:
WinHome luôn tận tâm từ quá trình tư vấn, hỗ trợ nhận yêu cầu của khách hàng cho đến bắt đầu quy trình thiết kế, thi công hoàn thiện công trình.
Chúng tôi luôn chủ động kết nối khách hàng để giúp bạn chọn được những bản thiết kế như ý cho tổ ấm của mình.
Thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng giá tốt nhất
Kiến trúc WinHome cung cấp dịch vụ thiết kế nhà phố giá tốt, uy tín, đảm bảo chất lượng. Các hạng mục thiết kế được chúng tôi liệt kê chi tiết với một bộ hồ sơ đầy đủ, chi tiết và chất lượng. Đặc biệt nếu bạn chọn thiết kế, xây dựng nhà trọn gói WinHome sẽ giảm 50% chi phí thiết kế cho mọi công trình.
Bạn có thể tham khảo báo giá thiết kế nhà phố của chúng tôi tại website nhathaudannang.com. Với tư vấn thiết kế những căn hộ diện tích nhỏ hơn 200m2 sàn đơn giá sẽ là 130.000đ/m2 bao gồm hồ sơ thiết kế thi công đầy đủ (kiến trúc,kết cấu, điện nước, phối cảnh, nội thất) và giấy phép xây dựng. Với căn hộ trên 200m2 sàn giá thiết kế sẽ là 100.000đ/m2 sàn.