Nhà hàng nướng không khói đang là xu hướng ăn uống đối với giới trẻ hiện nay. Nếu bạn là nhà đầu tư, thì năm 2019 là năm vô cùng thích hợp để kinh doanh mô hình này. Vậy thiết kế như thế nào để thu hút khách hàng, làm cho khách hàng biết tới mình? Dựa theo kinh nghiệm thực tế của Kiến trúc xây dựng 5S sẽ tư vấn cho bạn cách thiết kế nhà hàng BBQ đầy đủ và chi tiết. Bạn kéo xuống để đọc bài viết nhé!

Mặt tiền nhà hàng BBQ luôn được các KTS chú trọng bởi đây chính là cái nhìn đầu tiên mà khách hàng đánh giá nhà hàng bạn, có muốn bước chân vào thưởng thức món ăn hay không. Sự độc đáo của nhà hàng nướng này mang lại nhà hàng với tông màu nâu sang trọng, sử dụng cửa kính tạo không gian mở thông thoáng và rộng rãi. Đây cũng chính là điểm thu hút khách hàng.

Xem thêm:

>> Thiết kế cải tạo quán beer đơn giản sang trọng

[replacer_a]



Không gian đẹp nổi bật với gam màu nâu, sự kết hợp của nhiều cấp độ màu có tác động rõ nét trong việc thể hiện hiệu ứng thẩm mĩ và giúp công trình có sức hút lớn hơn. Biển hiệu được đặt ở chính giữa của bức tường được ốp thạch cao và bao bên ngoài toàn bộ bằng sàn nhựa giả 3D màu nâu sáng. Gam màu nâu tối, màu nâu gụ được xem là một trong những gam màu sang trọng được nhiều doanh nhân yêu thích, nó đại diện cho quyền lực, sự sang trọng và huyền bí. Mặt khác không gian nướng không khói có xu hướng thiên về tính nóng, do đó thiết kế nội thất với tông màu trầm sẽ giúp điều hoà và hiệu chỉnh không gian chung tốt hơn.