Thiết kế nhà hàng rất quan trọng, hình ảnh nhà hàng có thu hút hay nổi bật hay không phần lớn phụ thuộc vào thiết kế và không gian nội thất của nhà hàng đó. Trong thiết kế nhà hàng tiệc cưới, phong cách sang trọng đang được nhiều người yêu thích, không chỉ thể hiện sự trang trọng của các buổi lễ mà còn thể hiện đẳng cấp của khách hàng. Thiết kế nhà hàng tiệc cưới sang trọng của 5S Architect dưới đây được chủ đầu tư đánh giá cao, không tốn kém quá nhiều chi phí về nội thất cao cấp nhưng vẫn tạo được nét sang trọng và thu hút được sự chú ý của thực khách khi đến nhà hàng.



Nhà hàng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu sang trọng. Nét đặc trưng truyền thống của kiến trúc cổ điển được kết hợp linh hoạt và hợp lý, tuy nhiên sự cách tân đã được đan xen nhằm mang lại diện mạo mới mẻ cho công trình. Màu sơn trắng cũng góp phần làm nên sự ấn tượng của thiết kế nhà hàng tiệc cưới sang trọng.




Thiết kế nhà hàng tiệc cưới mặt tiền đẹp, tuy đơn giản nhưng rất có chiều sâu. Hệ thống cột được sắp xếp hợp lý, đúng tỉ lệ chuẩn trong kiến trúc châu Âu, không những có chức năng chống đỡ mà còn để trang trí, là nét đặc trưng nhất của phong cách kiến trúc này.

Xem thêm

>> Thiết kế cải tạo nhà hàng hải sản sân vườn cực đẹp
>> Thiết kế khách sạn Trầm Hương view siêu đẹp tại Nha Trang




Không chỉ về kiến trúc, thiết kế cảnh quan xung quanh phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi để xe của khách hàng di chuyển thuận lợi trong khuôn viên nhà hàng. Không gian xanh của cảnh quan cũng góp phần làm thiết kế nhà hàng tiệc cưới sang trọng trở nên thu hút và ấn tượng hơn.



Thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới trong các sảnh đều thể hiện sự trang trọng, lộng lẫy khiến buổi tiệc trang hoàng hơn. Sử dụng tượng trắng trang trí làm phong cách nội thất tân cổ điển châu Âu được rõ nét, độc đáo hơn. Các chi tiết bàn ghế được sắp xếp hợp lý theo từng khu sử dụng khác nhau, tránh tình trạng chen chúc, lộn xộn khi khách đông.



Màu sắc tổng thể trong thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới rất hài hòa, từ trần đến sàn đến đồ nội thất đều dùng các gam màu nhã nhặn, sang trọng, kết hợp với nhau tạo nên một không gian hoàn hảo.



Hệ thống đèn chùm và đèn treo tường cũng là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong thiết kế nhà hàng tiệc cưới theo phong cách tân cổ điển châu Âu.

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới của 5S Architect đã đáp ứng đầy đủ nội dung yêu cầu và nhận được các đánh giá cao của chủ đầu tư. Các Kiến trúc sư 5S Architect rất sáng tạo, thay vì các màu sáng hoặc trắng trong các không gian tổ chức tiệc tùng, các kiến trúc sư đã sử dụng các gam màu nâu – trắng – ngà trong thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới sang trọng. Sự kết hợp khéo léo này đã góp phần quan trọng làm nên thành công của nhà hàng đẳng cấp.

[replacer_a] luôn đồng hành cùng quý khách, tư vấn tận tâm để mang đến kết quả hợp tác tốt đẹp .

Thiết kế - Xây dựng công trình là ngành nghề của 5SArchitect. Thiết kế - xây dựng niềm tin khách hàng là giá trị cốt lõi của 5sArchitect!

Mến chúc quý khách có quyết định lựa chọn chính xác người đồng hành khi muốn có một không gian thẩm mỹ, không gian sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.