Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đơn giản tọa lạc tại khu dân cư mới ở Dĩ An, Bình Dương, là một trong những mẫu thiết kế nhà phố mà 5S Architect khảo sát và lên phương án thiết kế. Với thuận lợi về giao thông, cùng với diện tích đất tương đối rộng, KTS đã thiết kế nhà phố 3 tầng đáp ứng công năng sử dụng, tối ưu diện tích tối đa cho gia đình chủ đầu tư



Thiết kế mặt tiền độc đáo cùng với các hình khối, đường nét cánh tính phối hợp cùng màu sắc, vật liệu một cách hài hòa. Kết hợp với kính cường lực là vật liệu tạo nên sự mới mẻ, độc đáo riêng cho thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đơn giản này. Ngoài ra không gian ngôi nhà cũng trở nên thông thoáng, tráng lệ hơn.

Thiết kế nội thất tham khảo thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đơn giản





Lấy màu trắng, xám làm màu sắc chủ đạo kết hợp điểm nhấn màu vàng nổi bật. Màu sắc trung tính không hề nhạt nhòa mà còn tạo nên sự hài hòa, cuốn hút cho thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đơn giản. Tạo dựng mảng khối đơn giản trên các tầng lầu để gia tăng cái nhìn ấn tượng đối với người xem. Lấy kính đón sáng và gia tăng diện tích. Tổng thể thiết kế nhà phố luôn nhận được sự thoáng mát và giúp cho toàn bộ kiến trúc nhà thêm cao ráo, thanh thoát hơn.






Đi kèm với đường nét khỏe khoắn là sự kết hợp với thiên nhiên đem tới một không gian thoáng đãng hơn. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đơn giản này sẽ hoàn toàn là một trong những ý tưởng được rất nhiều chủ đầu tư ưa thích bởi khối kiến trúc nhà độc đáo, cá tính, đẹp và đầy tính hiện đại.