nhà phố 3 tầng, đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí xây dựng, đáp ứng đầy đủ công năng, tiện ích cho ngôi nhà là các yêu cầu mà hầu hết gia chủ đều muốn hướng tới, mang đến không gian sống hoàn mỹ nhất. Mẫu nhà này thuộc sở hữu của chủ đầu tư anh Kiệt trên đường Đào Duy Anh. Song Phát giới thiệu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng cùng phối cảnh nội thất cho chủ đầu tư tham khảo.

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp với mặt tiền 4.5m.

Mặt tiền nhà phố 3 tầng đơn giản, thoáng sáng.
Kiến trúc sư sử dụng nhiều cửa kính lớn vừa lấy ánh sáng tự nhiên chiếu sáng vào tận sâu bên trong vừa để tốt cho phong thủy của căn nhà. Tại các ban công mỗi tầng và sân thượng đều trồng khá nhiều cây xanh giúp thanh lọc không khí cho toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời, tạo ra vùng đệm cần thiết cho giữa ngôi nhà với môi trường bên ngoài càng thêm ấn tượng hơn.

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp cùng phối cảnh nội thất.

Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp
Thiết kế nội thất phòng khách nhà 3 tầng.
Phòng khách không gian chính trong ngôi nhà được thiết kế đẹp, sử dụng vật liệu gỗ chủ đạo. Màu xám của ghế sofa, kết hợp hài hòa với sắc trắng tạo thành không gian chỉnh chu nhờ vào kinh nghiệm thiết kế của kĩ sư.

Nhờ những phối cảnh nội thất của kiến trúc sư theo phương án mặt bằng đã chốt giúp cho chủ đầu tư có cái nhìn tổng thể sau khi ngôi nhà xây dựng xong. Công việc thi công nội thất cũng dễ dàng hơn khi kinh nghiệm của kiến trúc sư sẽ lên kích thước chi tiết các vật dụng sao cho phù hợp nhất.

Thiết kế phòng khách cho nhà phố 3 tầng đẹp

Xu hướng sử dụng tấm pvc vân đá đang được ưa chuộng trong thiết kế nội thất mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng mà không tốn quá nhiều chi phí thi công như sử dụng đá tự nhiên ốp tường.

Thiết kế bếp cho nhà phố đẹp
Không gian bếp của ngôi nhà.
Sử dụng lại đồ nội thất của nhà cũ cho nhà mới, làm sao để sắp xếp, bố trí phù hợp với không gian mới. Bàn ăn cho gia đình 6 thành viên đơn giản bố trí ngay bếp để tiện cho việc sinh hoạt.

Thiết kế bếp nhà phố 3 tầng đẹp

Không gian bếp không cần thiết kế đèn chùm vì đèn led âm trần cùng phần sân sau đã cung cấp đầy đủ ánh sáng cho khu vực này. Vật dụng bếp cũng được thiết kế âm tủ tiết kiệm không gian, phần tường giữa tủ bếp cũng được thiết kế lặp đặt mica bảo vệ vì khu vực bếp thường xuyên bám bẩn dầu mỡ.

Thiết kế phòng ngủ nhà phố 3 tầng đẹp

Phòng ngủ master sử dụng các vật liệu với màu sắc đồng nhất của tầng trệt. Đầy đủ các vật dụng cần thiết như bàn làm việc, bàn trang điểm, giường ngủ, tủ quần áo..

Thiết kế phòng ngủ nhà phố 3 tầng đẹp

Một ngôi nhà, không cần quá to và sang trọng nhưng được sắp xếp một cách có tổ chức sẽ giúp cho không khí và ánh sáng thông thoáng tươi mát hơn, tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà và tốt cho sức khỏe của người ở, cải thiện được hạnh phúc gia đình!
Với đơn giá xây dựng hợp lý nếu bạn quan tâm có thể tham quan website của chúng tôi.