Đi sâu vào trong thiết kế nhà phố có diện tích bề rộng khiêm tốn, điển hình là căn nhà 7 tầng của anh Quảng - Hà Nội, một nhà phố hướng tới sự kết hợp hài hòa giữa những đường phào chỉ, họa tiết hoa văn ấn tượng được đội ngũ KTS Nhà Xinh lên ý tưởng đưa cái hồn vào trong bản vẽ làm toát lên nét sang trọng, quý phái.



Bằng hai màu vàng kem và trắng đục kết hợp tạo nên một bề mặt căn nhà mang đậm chất tân cổ điển. Với lối thiết kế kết nối khuôn hình thông tầng, tầng trệt là cửa cuốn cao cấp xám màu cộng thêm mảng gạch ốp màu đen giả vân đá giúp nâng cao vị thế căn phòng khách nơi tầng 2 qua tấm kính trong suốt có rèm chiếm phần lớn diện tích bức tường.

Tiếp đến, ngoại thất tầng 4 và tầng 5 mang theo thiết kế liền mạch đem khuôn hình đường chỉ đậm ấn tượng bao trọn bề mặt, bên trong, 2 lan can từng tầng nhô ra phía trước theo đường vòng cung kèm theo hoa văn uốn lượn từ những thanh sắt đen không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian đẹp này mà còn là ranh giới phân chia tầng hiệu quả. Tất cả làm nên một khung hình tĩnh lặng của màu xám xen them vài chi tiết hoa lá thêm phần sinh động giữa mảng tường tĩnh lặng.

Đường viền phân chia tầng là cả một nghệ thuật kết tinh từ một trong số hàng nghìn hoa văn nói lên con mắt tinh tường của chủ đầu tư. Để giảm đi tính đơn điệu, nhiều chậu hoa cây cảnh được đặt ngay ngắn men theo đường cong lan can và từng góc trống đem thêm màu sắc xanh mát, tăng nét sinh động cho mặt đứng căn nhà.

Trên tầng cao nhất của căn nhà, một mái ngói đỏ, một gian phòng rộng mang sắc ấm áp theo tông màu gỗ gần tương đồng với phần mái trở thành điểm nhấn ấn tượng. Phía trước lan can, khối hoa văn lớn nói lên đẳng cấp cũng như bề thế của ngôi nhà, là nơi kết thúc ánh nhìn hoàn hảo cho một căn nhà phố tân cổ điển.

Xem thêm về https://www.google.de/url?q=https://...center.com.vn/

Liên hệ tư vấn thiết kế thi công:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ®
Trụ Sở Chính
Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 0909 452 109
Email: nhaxinhpro@gmail.com
Website: https://nhaxinhcenter.com.vn/