Đối với những căn hộ chung cư diện tích khiêm tốn, làm sao để có một không gian sống thoải mái và tiện nghi là điều mọi người quan tâm. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất căn hộ chung cư một cách thông minh để có một tổ ấm hoàn hảo? Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại sau của [replacer_a]sẽ giải đáp thắc mắc của bạn, vừa tối ưu chi phí tối đa vừa mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống đầy đủ tiện ích và sang trọng.




Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại, phòng khác là một trong những không gian quan trọng nhất trong căn hộ. Không những là nơi gây ấn tượng với khách đầu tiên mà còn là không gian sinh hoạt chung của gia đình, tạo nên sự thoải mái cũng như giúp tình cảm gia đình khắng khít hơn. Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với gam màu trung tính cùng với bộ sofa góc L sậm màu đơn giản, êm ái. Kệ sách được đặt sau bộ sofa vừa tối ưu được diện tích, dùng trang trí vừa tạo sự tiện lợi.



Trần thạch cao được thiết phẳng đơn giản nhưng với ánh sáng vàng đã mang tới điểm nhấn khác biệt cho thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại phòng khách. Đặc biệt, kệ ti vi không chân tạo nên sự thông thoáng hơn cho diện tích hẹp, đồng thời kết hợp với kệ trang trí làm tổng thể không gian phòng khách hoàn hảo hơn.



Thiết kế nội thất phòng bếp liền kề với không gian phòng khách mang tới một không gian mở, rộng rãi và khoáng đạt. Các không gian sinh hoạt chung không có sự phân định rạch ròi mà chỉ phân biệt nhờ cách vách ốp trang trí, kệ decor. Phòng bếp được thiết kế đơn giản, gọn gàng giành cho 4 thành viên trong gia đình. Chiếc đèn thả trần góp phần mang lại vẻ đẹp lung linh cho khu vực này.



Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại, với phòng bếp KTS vẫn đảm bảo tính tiện ích, đầy đủ công năng. Hệ thống tủ kệ bếp được thiết kế hiện đại, không gian lưu trữ bố trí thông minh. Đối lập với tủ bếp màu trắng trang nhã phía trên thì phần kệ bếp và tủ bếp màu đen phía dưới tạo nên sự tương phản giúp thiết kế nội thất nhà bếp ấn tượng hơn, đặc biệt màu đen cũng tránh tình trạng vấy bẩn khi nấu ăn. Mặt tường bếp được ốp kính thủy lực màu cam tươi trẻ giúp thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ không những hiện đại mà còn mang màu sắc tươi trẻ.



Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại không thể nào bỏ qua việc kết hợp hài hòa màu sắc cho dù đó là phòng ngủ. Đối với phòng ngủ, màu sắc nội thất sẽ trang nhã và ấm áp hơn vì vậy KTS đã sử dụng gam màu gỗ vàng nhẹ tươi sáng, vừa tạo sự thoải mái khi nghỉ ngơi vừa đảm bảo tính thẩm mỹ tinh tế.


Thiết kế tủ quần áo âm tường là một trong những cách giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất. Đồ nội thất như giường ngủ, tủ đầu giường, tủ quần áo, kệ ti vi, kệ sách đều được đồng nhất về màu sắc và chất liệu để bảo đảm tính nhất quán trong thiết kế nội thất.



Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện đại sử dụng gam màu gỗ trầm hơn tạo sự ấm cúng hơn. Kết hợp kệ sách trên đầu giường cũng là cách để chủ đầu tư có thể mở rộng không gian của mình hơn. Cửa sổ lớn bên hông nhằm đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng đồng thời giúp không gian phòng ngủ thoáng khí, trong lành hơn.

5SArchitect luôn đồng hành cùng quý khách, tư vấn tận tâm để mang đến kết quả hợp tác tốt đẹp .

Thiết kế - Xây dựng công trình là ngành nghề của 5sArchitect. Thiết kế- xây dựng niềm tin khách hàng là giá trị cốt lõi của 5sArchitect!!!

Mến chúc quý khách có quyết định lựa chọn chính xác người đồng hành khi muốn có một không gian thẩm mỹ, không gian sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.