Tin rao vặt: Thiết kế nội thất chung cư căn 64m2

  1. #1
    Noi That Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2016
    Bài viết
    11

    Thiết kế nội thất chung cư căn 64m2

    Lên ý tưởng thiết kế và trang trí cho không gian nhà mình là công đoạn đầu tiên khi bạn muốn tự mình thiết kế nội thất chung cư Home City. Thật vậy, việc thiết kế nội thất sao cho hài hòa giữa chi tiết cũng như màu sắc thực sự không phải là vấn đề đơn giản. Những hình ảnh về căn nhà 64m2 dưới đây sẽ cho bạn thêm nhiều gợi ý cũng như kinh nghiệm bài trí một căn nhà.
    Căn phòng được phủ sơn trắng và sàn gỗ chính là yếu tố chính giúp nó luôn trông tươi mới và tràn đầy sức sống.
    Việc sử dụng cửa kính cơ bản và không quá cầu kì là một lựa chọn thông minh giúp không gian căn nhà thêm phần duyên dáng.
    Sử dụng decal trang trí tường là một lựa chọn ấn tượng cho ngôi nhà thêm phần phá cách.



    Bức tường màu trắng không quá đơn điệu khi nổi bật trên đó chính là những chi tiết trang trí nhỏ, nhưng lại vô cùng hữu dụng. Chúng khiến không gian được chấm phá thêm điểm nhấn và có phần sâu rộng hơn.
    Khi chọn nội thất, gia chủ đã tránh những món nội thất cầu kì , chiếm diện tích mà thay vào đó là những món đồ có dáng basic, nhỏ gọn. Chính vì sự tinh tế này đã làm cho căn phòng không chỉ thoáng mát mà còn vô cùng gọn gàng.



    Việc lựa chọn những món đồ thiết kế nội thất chung cư có kiểu dáng độc, lạ cũng sẽ góp phần rất lớn trong việc kiến tạo thêm không gian cho căn nhà.
    Sử dụng những món nội thất gần ton màu trong cùng một không gian như phòng ngủ, phòng ăn hay để trang trí lối đi trong nhà là một lựa chọn không tồi để biến thiết kế của bạn bớt đi phần rối mắt, tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho toàn bộ căn nhà.
    Đèn là yếu tố trang trí không được thiếu sót nếu như bạn muốn không gian trở nên ấm áp, gần gũi hoặc đôi khi là phá cách hơn.
    Việc không sử dụng rèm cửa đôi khi lại là một lựa chọn tuyệt vời, nó không chỉ giúp không gian nhà bạn sáng hơn mà còn là nhân tố làm không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn.



    Góc làm việc là nơi bạn sáng tạo, vì vậy càng ít chi tiết, và màu sắc sặc sỡ càng tốt. Bạn sẽ không cảm thấy bị phân tâm hay không thoải mái nữa.
    Thiết kế phòng ngủ với những góc treo hay đựng đồ được giấu đi chính là một biện pháp giúp căn phòng nhà bạn thêm phần thoáng mát và sạch sẽ đấy!



    Bố trí phần ngăn cách giữa các căn phòng bằng hai cánh cửa hoặc đơn giản chỉ bằng một bức ngăn lửng sẽ giúp bạn có những không gian riêng biệt dù chúng ở trong cùng một căn nhà.
    Những không gian đòi hỏi sự tươi mới, mới lạ như phòng bếp, phòng ăn thì việc thay đổi một chút với màu sơn đậm hơn sẽ không khiến bạn thất vọng chút nào đâu.
    Trên nền trắng hoặc xanh dương hoàn hảo, các chi tiết nội thất rất dễ nổi bật đấy!
    Bố trí bàn ăn gần cửa sổ kính là một ý tưởng tuyệt vời giúp bạn có một không gian mới lạ, gần gũi hơn với thiên nhiên đấy!
    Những “góc chết” trong nhà sẽ được hồi sinh nếu bạn biết sử dụng những chi tiết trang trí thích hợp như cây cảnh, tạp chí, hình ảnh…



    Một góc tường đáng yêu!
    Không bỏ qua bất kì không gian nào, việc trang trí bằng ánh sáng cũng như khung ảnh sẽ giúp bạn có một ngôi nhà với những góc nội thất ấn tượng đấy!
    Bạn có thấy không gian ban công này rất bắt mắt và nổi bật không?
    Nếu có thể, đừng bao giờ bỏ phí ban công nhà mình, đây không chỉ là khu vực giúp bạn và gia đình có những giây phút gần gũi bên nhau mà đó còn là nơi tuyệt vời dành cho bạn thư giãn nữa đấy!
    Lần sửa cuối bởi Noi That, ngày 26-07-2016 lúc 02:46 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google