Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại là một công việc rất nghiêm túc và từ người dùng cho tới các KTS đều là con người thật việc thật. Các bạn sẽ đạt được nhận lại những gì xứng đáng so với công sức của mình bỏ ra. Đây cũng là một lời khuyên thực lòng của tôi dành cho các bạn, tôi nói đây cũng không phải là để bắt các bạn phải thiết kế nhà tại công ty chúng tôi. Bạn có thể thuê bất kì một đơn vị tổ chức nào thiết kế cũng được nhưng mà chúng ta cũng nên có sự chọn lọc để có thể chọn được một đơn vị tổ chức chất lượng. Câu truyện này có nhẽ tôi cũng nói nhiều rồi nhưng mà thực sự sau lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công ngôi nhà tôi cũng đã gặp tương đối nhiều chủ đầu cơ. thông thường thì họ cảm thấy rằng rất tiếc, rất buồn khi xây xong tòa nhà mới tìm đến chúng tôi. Vì khi xây xong ngôi nhà thì giá trị của căn ngôi nhà không xứng đáng so với những công sức chủ đầu tư bỏ ra. Và tôi cũng hi vọng rằng các bạn có thể đọc được bài viết này để có thể có cái nhìn tổng thể hơn về thiết kế. Và mong rằng mỗi người trong chúng ta sẽ dễ dàng được một căn ngôi nhà đáng mơ ước của mình.

Quay trở lại bài viết này mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại được chúng tôi thiết kế cho chủ đầu cơ tại Đông Anh – Hà Nội. Hiện tại chủ đầu tư là thân con gái mà phải đứng ra lo âu hết từ đầu tới cuối cho căn ngôi nhà của mình nên việc thiết kế là không thể thiếu được. Chính bởi lẽ khi trao đổi với chúng tôi và nhà đẹp đã thu nạp ý tưởng lên kế hoạch thiết kế từ ngoại thất cho tới nội thất. Nếu các bạn muốn xem hình ảnh ngoại thất của tòa nhà này các bạn có thể xem tại: Mẫu ngôi nhà phố 2 tầng hiện đại mái thái tại Đông Anh 4.8x16m. Nếu nói về mặt hình thức không lẽ đây cũng là một trong các mẫu thiết kế có hình dạng khá mới lạ, mới mẻ và chắc hẳn các bạn sẽ nhìn thấy lần đầu tiên, tương lai khi nào hoàn chỉnh xong tòa nhà đẹp sẽ gửi tới các bạn hình ảnh thực tế của căn tòa nhà phố 2 tầng này để các bạn cùng tham khảo sau. Và lúc này mời các bạn cùng chúng tôi thăm quan qua nội thất của mẫu thiết kế nội thất tòa nhà phố hiện đại này nhé.

Đây là phần trang hoàng nội thất tầng 1 và tầng 2, trong bài viết này chúng ta chỉ quan tâm tới phần bài trí nội thất của tầng 1 mà thôi nhé.

Đây là phần không gian phòng bếp đấu tranh với cầu thang, các bạn có thể nhìn thấy một chiếc cửa ở ngay bàn ăn nhưng mà đó không phải cửa vệ sinh nhé, đó chỉ là cửa kho mà thôi. Chúng ta cũng có cực nhiều cách có thể bố cục cho phần cầu thang này. Hoặc chúng ta có thể làm giá trang trí cũng được, nếu làm kho như thế này thì sẽ để được nhiều đồ hơn cho gia đình mình.

Đây là góc view tổng thể của mẫu thiết kế này, vị trí địa lý đứng từ ngoài cửa chính nhìn vào và bên tay trái là phòng khách, bên tay phải các bạn sẽ là một khoảng giếng trời và có vách kính cường lực ngăn cách. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về loại kính này nhé không phải quá lo nghĩ vì trộm cắp làm gì.

Vâng đây là phòng bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại và phần giếng trời ở bên tay phải các bạn. Phần giếng trời này sẽ giúp cho không gian sống ngôi nhà bạn thân quen hơn với thiên nhiên, nếu các bạn cần kín đáo chúng ta có thể làm thêm rèm và vừa nấu cơm chúng ta cũng có thể vừa ngắm cảnh được.

Đây là kệ thây tivi của phòng khách khá đơn giản và phía sau là giếng trời mà tôi có nói ở phía trên đây. vị trí địa lý này sẽ giúp các bạn view được cả phòng khách cũng như phòng bếp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ
Đây là nội thất phòng ngủ dành cho bố mẹ được thiết kế tại tầng 1, tổng diện tích khá nhỏ tuy nhiên không gian thiết kế rất ấm áp và ấm cúng. Phần đầu giường được thiết kế khá kĩ càng và tinh xảo.

Chất liệu sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đều là các vật liệu phổ biến và hiện đại trên thị trường ngày nay, công ty ngôi nhà đẹp cũng đang chờ mong công trình hoàn chỉnh để có thể đưa các sản phẩm nội thất của mình vào trong công trình này. Đây là phần nội thất phòng ngủ số 2 được đặt trên tầng 2 của căn nhà này. Còn thêm 1 phòng ngủ nữa cơ nhưng mà ngôi nhà đẹp chỉ gửi tới các bạn một vài số hình ảnh để tham khảo thôi nhé. Mọi cái đẹp đều để cho các bạn cùng đánh giá.

Theo các bạn thì mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ này có đẹp không? Các bạn có thể để lại bình luận của mình ở phía dưới cho chúng tôi biết nhé. Phần ốp lát nhà vệ sinh chúng ta có thể sử dụng các tông màu đen ở phía dưới nhé, đơn giản thôi vì làm màu đen này thì tòa nhà vệ sinh của các bạn sẽ đẹp hơn.