Có lẽ mẫu thiết kế nội thất phòng khách này đã rất lâu rồi mà hôm nay mới có thời gian gửi tới các bạn hình ảnh của công trình cũng như hình ảnh thực tế. Mẫu nội thất phòng khách hiện đại được chúng tôi thiết kế và thi công nội thất phòng khách cách đây hơn 1 năm rồi. Chủ đầu cơ là chú Nghĩa là một người hoạt động trong lĩnh vực quân đội và cần thiết kế lại 1 phòng khách theo kiểu cách phòng khách hiện đại. Do tòa nhà có 3 phòng khách nên mỗi một phòng khách được thiết kế theo kiểu cách khác nhau. Phòng khách chính được thiết kế theo kiểu cách cổ điển, đây là phòng khách phụ chủ yếu dành cho con gái ngồi chơi, xem phim và cũng là phòng hát karaoke.

Vật tư chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng khách chính là vật liệu bằng gỗ tự nhiên, gỗ sồi nga được sơn nâu đen và sơn màu trắng sứ đơn giản hóa không quá cầu kì và phiền toái, phần thiết kế gồm 2 mảng tường chính trong đó 1 mảng tường là kệ xác tivi và 1 mảng tường là kệ bố cục phòng khách với giá giá, đợt để đồ bố cục. Trong phòng khách có 1 khoảng thông tầng và giải pháp được nêu ra chính là 1 hộp vách CNC được thoáng tránh vị vọng tiếng trong phòng khách và cũng cần phải khẳng định tính chất an toàn cho gia chủ. Từ yêu cầu của gia chủ chúng tôi đã lên kế hoạch thiết kế 1 mẫu nội thất phòng khách mang tính chất đơn giản hóa, nội thất phòng khách hiện đại như phối cảnh đã lên dưới đây để các bạn tham khảo nhé.
Tin tức về thiết kế nội thất phòng khách

Chủ đầu tư: Chú Nghĩa
địa điểm thi công: Trung Hòa – Nhân Chính – Hà Nội
Năm thi công: 2015

Diện tường chính của phòng khách với kệ xác tivi và các giá, đợt trang trí. Diện tường phụ và tổng thể của cả nội thất phòng khách. 1 bộ bàn ghế sofa là không thể thiếu để tạo ra 1 mẫu phòng khách hiện đại và sang trọng lịch lãm. Bàn ghế sofa phòng khách sau khi thi công với 1 chiếc ghế sofa đôi và 2 chiếc sofa đôn. Địa điểm góc nhìn từ mặt ngoài cửa đi vào phòng khách

Như vậy là nội thất ngôi nhà đẹp đã gửi tới các bạn 1 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đẹp để các bạn cùng tham khảo, nếu các bạn có nhu cầu thiết kế hay thi công nội thất phòng khách xin vui lòng call với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công cho gia đình mình nhé. Nếu thi công nội thất đơn vị tổ chức chúng tôi sẽ thi công tại các tỉnh Miền Bắc.