Thiết kế shop thời trang túi xách khác hẳn với các thiết kế khác, dù yêu cầu tiết kiệm diện tích vẫn được ưu tiên hàng đầu nhưng việc thiết kế cách kệ hàng trong cửa hàng phải cách biệt nhau khá rộng. Các mẫu túi xách thường không quá nhiều và dày đặc nên việc phân bổ quầy tủ thường rời rạc hơn, tạo sự khách biệt giữa các sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.


[replacer_a] Sáng Tạo - Thiết kế shop thời trang túi xách khác hẳn với các thiết kế khác, dù yêu cầu tiết kiệm diện tích vẫn được ưu tiên hàng đầu nhưng việc thiết kế cách kệ hàng trong cửa hàng phải cách biệt nhau khá rộng. Các mẫu túi xách thường không quá nhiều và dày đặc nên việc phân bổ quầy tủ thường rời rạc hơn, tạo sự khách biệt giữa các sản phẩm cho khách hàng chọn lựa.

Hiện nay[replacer_a] Sáng Tạo đang hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như: [replacer_a], [replacer_a], [replacer_a], [replacer_a]...
Ưu tiên hàng đầu trong thiết kế shop thời trang túi xách là sự kết hợp giữa các quầy, kệ bằng gỗ màu vàng và ánh sáng trắng của đèn neon để tôn lên sự tươi sáng trong màu sắc của sản phẩm. Với hơi hướng cổ điển và sang trọng, chúng tôi ưu tiên thiết kế shop theo chiều sâu, tạo ra không gian thoáng và rộng rãi cho khách hàng.

Ngoài ra Sáng Tạo còn là đon vị tiên phong trong lĩnh vực: [replacer_a], [replacer_a], [replacer_a], [replacer_a], [replacer_a]…..
Các bàn, kệ và tủ trong shop thời trang túi xách luôn được thiết kế nhỏ, gọn và vừa tầm với khách hàng. Các tấm gương to cũng được đặt cạnh nơi để sản phẩm để khách hàng có thể ướm thử sảm phẩm ở mọi vị trí và ngắm nhìn thật thuận tiện.

Trong các mẫu thiết kế về shop thời trang túi xách như hiện nay, chúng tôi vẫn ưu tiên các bàn tiếp khách, bàn tư vấn khách hàng đặt ở giữa không gian của cửa hàng nhằm tạo sự thoải mái vừa giúp khách hàng có thể chim ngưỡng toàn bộ sản phẩm được trưng bày nơi đây.
Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH QC & TTNT SÁNG TẠO
Website: Công ty quảng cáo - Công ty quảng cáo - làm bảng hiệu quảng cáo
Điện thoại: (08) 62599996 – (08) 66732095 – Fax: (08) 62599986
Hotline: 0985 704 702 – 0906 756 110