Trước đây khi xem các bộ phim nước ngoài chắc chắc có rất nhiều người thốt lên đầy ngưỡng mộ và ao ước có một bể bơi trên sân thượng của những tòa nhà cao chọc trời. Giờ đây ước mơ đó sẽ dễ dàng trở thành hiện thực nhờ việc xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng của chính căn nhà của bạn
Thi công xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng như thế nào
Không như những công trình thi công xây dựng bể bơi ở những vị trí khác, việc xây dựng bể bơi, hồ bơi trên sân thượng của Cong ty xay dung ho boi cần đáp ứng tốt ít nhất 2 tiêu chí đó là: nhẹ và chống thấm để không bị ngấm nước. Đối với vật liệu xây dựng bể bơi trên sân thượng thì hiện nay hay được dùng nhất là sử dụng kết cấu cốt pha chủ đông. Loại cốt pha này có ưu điểm là nhẹ, tuổi thọ dài gần như là vĩnh viễn hoặc sử dụng nhựa pvc pha với sợi thủy tinh để chấm thấm.

Ưu điểm khi xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng
Thay vì xây hồ bơi, bể bơi tại những vị trí thông thường của ngôi nhà như trong phòng tắm, trong sân nhà, tại sao bạn không thử phá cách với việc xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng. Xây dựng bể bơi trên sân thượng là một trong những thiết kế táo bạo nhất, ngoạn mục nhất để mở rộng không gian vào tạo ra sự mới mẻ với nâng cao đẳng cấp cho căn nhà của bạn.
Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, không có sân vườn hay một khoảng không gian vừa đủ hợp lý để xây dựng bể bơi trong phòng thì thiết kế bể bơi trên sân thượng là lựa chọn hợp lý nhất vì vừa tận dụng được khoảng không gian trên sân thượng lại điều hòa được không khí cho toàn bộ ngôi nhà.
Việc xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng bằng sự phản chiếu ánh sáng mặt trời xuống nước làm rực sáng cả khuôn viên bể bơi.
Nếu bể bơi của nhà bạn ở sân nhà, có thể nó sẽ bị che khuất bởi những căn hộ cao tầng khác hay những hàng cây. Tuy nhiên với bể bơi trên sân thượng sẽ khiến cho bất kỳ ai đi qua cũng phải ngước nhìn và trầm trồ ngưỡng mộ.
Không những thế còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng gia đình vừa được ngâm mình trong làn nước mát lạnh, cùng tận hưởng ánh nắng mặt trời ấm áp hay có thể ngắm thành phố nhộn nhịp về đêm.
Một bể bơi trên sân thượng nếu được đầu tư kỹ lưỡng, có thêm ghế nghỉ, ô nằm,…với sự sắp xếp khoa học về vị trí và số lượng sẽ như một khu nghỉ dưỡng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước cũng như trên thế giới.
Tuy nhiên, việc xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng không giống như vị trí khác của bể bơi, nó đòi hỏi phải tuân theo một số yêu cầu nhất định để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ như:
+ Ghi nhớ quan điểm bể bơi chỉ là vật trang trí làm nền cho ngôi nhà tỏa sáng. Chính vì thế phải thiết kế bể bơi như thế nào để nếu như nhìn từ trên cao vẫn dễ dàng nhận ra đó là một ngôi nhà có bể bơi chứ không phải là một bể bơi trên cao.
+ Trên sân thượng không nên đặt nhiều cây cảnh ở lối đi để tạo ra độ rộng an toàn cho người đi lại. Nên tạo bề mặt xung quanh bể bơi gồ ghề để tránh trơn trượt té ngã nhưng lồi lõm vừa phải không gây khó chịu khi đi cũng như làm mất đi tính thẩm mỹ.
+ Lối đi lên xuống bể bơi cần thiết kế an toàn, tạo cảm giác tin tưởng cho người sử dung.
+ Việc gia cố đáy bể bơi trên sân thượng là điều quan trọng nhất bởi bất cứ nguồn nước nào dù nhỏ nhất như nước mưa đọng trên tầng thượng cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thấm dột của cả công trình.
+Nên và cần thiết kế thêm các lan can, rào chắn để nếu xảy ra trường hợp vấp ngã cũng không bị ngã, bị rơi từ sân thượng xuống. Ngoài ra như những bể bơi thông thường khác, các vận dụng như áo phao, phao bơi luôn phải sẵn sàng trong mọi tình huống.
+Khi xây lắp bể bơi trên sân thượng cần chú ý đến vị trí để nguồn điện để còn sử dụng các biện pháp vệ sinh bể bơi như dùng máy lọc tuần hoàn.
Địa chỉ thi công xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng được tín nhiệm nhất hiện nay
Do việc xây dựng hồ bơi, bể bơi trên sân thượng cần nhiều yêu cầu kỹ thuật hơn so với các loại bể bơi mặt đất nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn đơn vị thi công. Nếu đơn vị thi công tay nghề kém, không tính toán tốt trọng lượng của bể, không sử dụng đúng loại vật liệu chống thấm tốt không những làm giảm đi thẩm mỹ của bể bơi mà còn gây ảnh hưởng đến toàn bộ kết cấu và chất lượng của cả ngôi nhà.
Công ty thi công hồ bơi chúng tôi tự hào khẳng định là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hồ bơi bể bơi trên sân thượng với những kinh nghiệm quý báu cùng, khả năng sáng tạo vô biên cùng với sự tận tâm sẵn sàng lắng nghe mọi yêu cầu của quý khác. Đến với Đơn vị chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về độ “chất” của bể bơi. Lĩnh vực chúng tôi – bậc thầy trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp mọi loại bể bơi.