Nếu như dự án Vinhomes Tân Cảng sau khi hoàn thành sẽ trở thành một bán đảo được ôm trọn bởi sông Sài Gòn xanh mát thì tại Hà Nội, Vincom Village lại mang dáng dấp của thành Venice ( Italia) giữa lòng thủ đô Hà Nội .
Nằm ở cửa ngõ phía đông của thủ đô Hà Nội, có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô ,Vincom Village của Tập đoàn VinGroup trải rộng trên diện tích 183,5 ha, trong đó, diện tích xây dựng chiếm tỷ lệ nhỏ, còn lại 2/3 diện tích là công viên, cây xanh, mặt nước và đường giao thông.
Vincom Village được tổ chức quy hoạch trên cơ sở “hướng nội”, bao bọc bởi công viên cây xanh, hồ nước, non bộ, tạo sự thân thiện giữa con người với thiên nhiên.
Ý tưởng tổ chức các kênh đào, hồ nước rộng lớn, một mặt mang ý nghĩa cảnh quan, sinh thái, điều hoà không khí, một mặt đã mang lại cho dự án một cảm quan kiến trúc quy hoạch mới lạ mà ít dự án đô thị tại Việt Nam có được. Đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt, đưa Vincom Village trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp trên thế giới.


Tại thời điểm này tại Vincom Village lượng người về ở đã chiếm khoảng 75% , các dịch vụ , tiện ích phục vụ cho cư dân đang được phát triển và thưc đẩy mạnh mẽ để nhiều người biết đến hơn nữa ,nhiều người chú ý đến Vincom Village hơn nữa qua các kênh truyền thông phổ biên . Cũng từ sự thành công của Vincom Village - Chủ đầu từ Vincom đang triển khai một hòn ngọc mới tại HCM đó là khu đô thị Vinhomes Tân Cảng , nhưng có sự mới mẻ hơn , đó là tại đây không chỉ có những biệt thự liền kề mà Vingroup còn xây những khu căn hộ Vinhomes Tân Cảng cao cấp , sáng tạo và đầy chất đẳng cấp .
Một khu đô thị sang trọng, kiều diễm và lãng mạn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích tự do và cuộc sống thanh bình.
Liên Hệ 095643148