👍 Vinhomes Riverside là nơi tôi ấn tượng nhất, lần đầu tiên tôi được thấy một Khu đô thị có nhiều không gian xanh và hồ điều hòa lớn đến vậy. Chưa kể, đi đến đâu cũng có bảo vệ mặc đồng phục đứng canh gác nghiêm chỉnh. Tôi rất muốn được sống tại một nơi giống như vậy!” - Anh Trần Nguyên Hưng chia sẻ sau hành trình “Lan tỏa giá trị - Kết nối tinh hoa”.

✨ Không chỉ Vinhomes Riverside, Vinhomes Star City cũng mang trong mình những giá trị sống tinh hoa dành riêng cho cư dân. Diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên 🌳 với không gian của nước, mảng xanh của cây được phân bổ theo tỉ lệ “vàng”, đan xen giữa các tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

💗 Trở về mái ấm, những ồn ào phố thị được gạt bỏ, để mỗi phút giây tại đây là khoảnh khắc bình yên bên gia đình, là cơ hội làm quen với hàng xóm mới văn minh, lịch sự.

👮 Cùng với đó, hệ thống an ninh được đảm bảo nghiêm ngặt 24/7 theo tiêu chuẩn quản lý Vinhomes luôn giữ an toàn cho Khu đô thị, để mỗi ngày tại đây sẽ là những khoảnh khắc yên bình và tươi vui nhất.

Lựa chọn sống tại Vinhomes Star City là lựa chọn cuộc sống an lành, tiện nghi cùng cộng đồng cư dân năng động, hiện đại, sẵn sàng vươn mình lên một tầm cao mới.
---------------
✨ BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA
✨ Hotline: 0989 103 908