CHI TIẾT DỰ ÁN
TỔNG QUAN VỀ BÁN CĂN HỘ THE EMERALD GOLF VIEW 3 PHÒNG NGỦ
Bán căn hộ Emerald Golf View nằm tại khu đất “vàng” của TP. Thuận An. Với vị trí mặt tiền QL13 (đối diện VSIP 1) giao thông thuận lợi di chuyển đến trung tâm TP. Thủ Dầu Một, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai.

Bán căn hộ The Emerald Golf View căn góc phòng ngủ view cực đẹp
– Tất cả các căn 3 phòng ngủ đều nằm căn góc. Do đó căn hộ sẽ có hướng view sân golf Sông Bé và toàn thể Tp. Thuận An cực đẹp.

– Căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp cho các gia đình có nhiều thế hệ chung sống. Vì vậy ở những căn hộ này chủ đầu tư dành phần nhiều diện tích cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

– Sàn của tất cả phòng ngủ đều được lót bằng chất liệu gỗ mang đến cho anh chị cảm giác êm ái, nhẹ nhàng gần gũi với thiên nhiên.

– Khu vực bếp và phòng khách rộng rãi rất thích hợp để tổ chức những buổi tiệc ấm cúng cùng gia đình và người thân.

Mua bán căn hộ Emerald sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất
Đối với các dự án khác chỉ bàn giao hoàn thiện phòng tắm và nhà bếp. Nhưng The Emerald Golf View thì khác. Đây là dự án đầu tiên bàn giao nội thất hoàn thiện. Mang đến chuẩn căn hộ cao cấp mới cho Bình Dương.TIỆN ÍCH
Hồ Bơ
iSân golf, spa, gym
Công Viên
Phòng Gym
Siêu thị
Nhà hàng
Quán Coffe
Quán Bar
Nhà giữ trẻ
Vườn đi bộ
Spa
Bệnh viện Trường học
Trung tâm thương mại
Khu nướng BBQ
Khu thể thao
Khu vui chơi trẻ em
The Emerald có vị trí giao thông chiến lược

Dự án The Emerald Golf View tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất tại mặt tiền đường Quốc Lộ 13 thuộc thành phố Thuận An. QL 13 ( Đại lộ Bình Dương) là trục đường đô thị huyết mạch kết nối TP.HCM với Bình Dương. Đặc biệt, The Emerald Golf View còn đối điện khu công nghiệp VISIP 1, ngay cạnh hệ thống siêu thị hàng đầu Nhật Bản Aeon Mall Bình Dương nên có vị trí cực kỳ chiến lược.

The Emerald có quy mô cao 40 tầng, tầm nhìn “triệu đô” ôm trọn Sân Golf Sông Bé. Đây là một trong những sân golf đầu tiên đạt chuẩn quốc tế được công nhận bởi Hiệp hội những người chơi golf của Mỹ và Singapore.The Emerald Golf View nằm trong thành phố công nghiệp dịch vụ lớn nhất Bình Dương
Dự án The Emerald Golf View tọa lạc tại thành phố Thuận An, là thành phố cửa ngõ của tỉnh Bình Dương kết nối với TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai. Toàn thành phố hiện có 03 khu công nghiệp (VSIP 1, Việt Hương, Đồng An) và 2 cụm công nghiệp tập trung (An Phú, An Thạnh), thu hút 2.368 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, số doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp và cụm công nghiệp là 400 doanh nghiệp.Tiện ích nội khu
The Emerald Golf View Bình Dương được ví như một khu phức hợp được trang bị đầy đủ tiện ích đẳng cấp 5 sao đáp ứng được mọi nhu cầu từ A – Z như: sảnh đón Emerald, hệ thống trung tâm thương mại, hồ bơi tràn viền, hồ bơi trẻ em, trường học quốc tế, thư viện, nhà trẻ, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu café, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, khu Gym, Spa, khu vườn treo thư giãn trên không, công viên cây xanh… Cùng các tiện ích khác trải dài từ khối đế, tầng 6, tầng 33 đến rooftop.Tiện ích ngoại khu hiện hữu
Nhờ vào vị trí đắc địa - trung tâm thành phố Thuận An cùng với mặt tiền đường Quốc lộ 13 nên dự án The Emerald Golf View sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu bậc nhất Bình Dương phục vụ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, bến xe, ngân hàng và các khu công nghiệp quy mô lớn. Đặc biệt, các tiện ích ngoại khu tại The Emerald Gold View Bình Dương chỉ cần 3 – 10 phút di chuyển. Hàng loạt các chuỗi hệ thống tiện ích từ y tế, giáo dục đến mua sắm, giải trí.
HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương
— — — — — — — —   — — — — — — — — — — — — — — — —
Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Để biết thêm thông tin chi tiết về
Dự án The Emerald Golf View (Please contact us — Real estate agency in binh duong )
Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn
Xem chi tiết tại: https://homenext.vn/du-an-bds/ban-ca...w-3-phong-ngu/
Website homenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tại https://homenext.vn/