Dây áp lực, dây phun là phụ kiện đi kèm không thể thiếu trong máy rửa xe gia đình hay máy rửa xe công nghiệp. Dây phun áp lực tác động không nhỏ tới hiệu suất làm việc và lưu lượng nước của mấy. Vậy dây phun áp lực cao máy rửa xe có cấu tạo như thế nào? Có những loại dây phun nước áp lực cao nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Cấu tạo của dây phun áp lực cao máy rửa xe

Dây bơm áp lực máy rửa xe thường có cấu tạo gồm 3 phần chính. Đó chính là 2 đầu nối, phần lõi dây và phần vỏ bọc ngoài của dây. Phần 2 đầu nối thường được làm bằng chất liệu chống được nước, không rỉ. Chúng có chính là bộ phận nối súng phun với vòi phun. Các đầu nối này cũng phải được thiết kế khớp nối với nhau để nước được dẫn đi không bị rò rỉ ra bên ngoài.



Phần vỏ và phần lõi của dây phun cao cao áp thường được làm bằng chất liệu có độ bền cao cũng như chịu được áp lực mạnh. Độ dài của dây phun áp lực khác nhau từ 5 – 20m. Tùy vào nhu cầu và khoảng cách của những địa điểm bạn muốn làm sạch mà lựa chọn những loại dây phun có độ dài phù hợp. Đặc biệt, khi mua loại phụ kiện máy xịt rửa xe này, bạn cũng đặc biệt phải chú ý đến độ phù hợp và khớp nối giữa chúng và máy rửa xe áp lực caobạn đang có.

2. Các loại dây phun nước cho máy bơm rửa xe gia đình và công nghiệp
– Dây bơm nước cao áp máy rửa xe 5m

Những loại dây áp lực này thường được dùng chủ yếu cho các loại máy xịt rửa xe gia đình. Bởi nhu cầu làm sạch của các hộ gia đình chủ yếu chỉ là sửa xe máy, ô tô, vệ sinh sân vườn, hoặc tưới cây. Với chiều dài 5m của dây phun áp lực, bạn cũng đã có thể thực hiện các nhu cầu đó một cách dễ dàng và đơn giản.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách bảo dưỡng máy xịt rửa xe đúng cách



– Dây phun cao áp máy xịt rửa xe 10m

Cũng như các loại dây bơm cao áp máy rửa xe 5m, loại dây phun áp lực này chủ yếu được sử dụng để phục vụ các nhu cầu làm sạch của gia đình. Chúng giúp bạn có thể làm sạch được ở những vị trí xa hơn, cao hơn. Bạn chắc chắn sẽ không phải mất công và tốn sức di chuyển thiết bị máy xịt rửa xe nhiều.

– Dây xịt áp lự 15m

Thường tại những garage rửa ô tô, các tiệm rửa xe chuyên nghiệp hay tại các công trường, nhà xưởng, người ta sẽ cần đến những loại dây xịt áp lực 15m. Những dây xịt áp lực này phải được trang bị lõi thép chống rỉ và chịu được áp lực mạnh, đồng thời, chúng phải bền. Vì vậy, khi tìm mua những loại dây phun áp lực này, bạn phải chú ý.

– Dây phun xịt áp lực cao 20m

Đây là những loại dây phun xịt chuyên dụng cho những thiết bị máy rửa xe cao áp, áp lực cao như máy xịt rửa xe 1800w, 1200w,.... Bởi chỉ có những thiết bị này phải là những loại máy có áp lực và công suất lớn. Như vậy, chúng mới có thể có một lực đủ mạnh để đẩy được nước đi hết quãng đường dài 20m. Những loại máy rửa xe gia đình không thể làm được điều này, bởi vậy, bạn không nên lựa chọn những loại dây áp lực cao này cho những dòng máy xịt rửa xe gia đình.

Dây áp lực rửa xe cho công nghiệp và gia đình mang lại hiệu quả tốt nhất hơn khi bạn sử dụng máy xịt rửa xe. Để sở hữu dây phun áp lực tốt, trước tiên, bạn cần có một thiết bị máy rửa xe tốt. Đến với Điện máy Flash để tham khảo và tìm mua cho mình một sản phẩm tốt nhất. Gọi điện đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và chi tiết nhất!