Giới thiệu chung về Hanoi Office

Thành lập từ 2013, Hanoi Office đã tạo nên danh tiếng không nhỏ trong cộng đồng kinh doanh văn phòng cho thuê. Với gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo, phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc và phòng họp, Hanoi Office tự tin là đơn vị cho thuê văn phòng tối ưu nhất từ chi phí đến dịch vụ.

Hiện nay doanh nghiệp đang sở hữu 4 cơ sở ở 4 quận sầm uất trong trung tâm Hà Nội là Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm.
Cơ sở 1: 78 Duy Tân, Cầu Giấy
Cơ sở 2: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Cơ sở 3: 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông
Cơ sở 4: 9 ngõ 7, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm

[replacer_a]

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Thanh Xuân là:

Hình thức cho thuê văn phòng có diện tích 0m2 dùng để làm văn phòng đại diện, chi nhánh, văn phòng giao dịch, để làm đăng ký kinh doanh hoặc thậm chí chỉ để nhận thư từ bưu phẩm, mọi thông tin sẽ được chuyển về văn phòng thực tế (Tức là cho thuê địa chỉ văn phòng) – Mọi hoạt động của doanh nghiệp là có thật và không hề ảo.

Văn phòng ảo là gì? Văn phòng ảo có hợp pháp không?

Đón đầu xu thế Hanoi Office đã mở thêm cơ sở tại địa chỉ “Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội” để có thể phục vụ các doanh nghiệp tại khu vực Thanh Xuân được tốt hơn. Đây là một tòa nhà văn phòng gồm có 14 tầng nổi và một tầng hầm, nằm ngay gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, có bãi đỗ xe rộng rãi, gần các công trình tiện ích công cộng như ga tàu điện trên cao, bến xe Bus, ngay gần đường dẫn lên đường vành đai 3 trên cao…, giao thông thông thoáng rất thuận lợi cho việc di chuyển sang các quận nội thành và các khu vực lân cận, đi lên sân bay Nội Bài chỉ mất tầm 35 phút.

1001 lý do chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Thanh Xuân tại Hanoi Office

Có một địa chỉ tin cậy để làm đăng ký kinh doanh và làm việc với cơ quan thuế.
Có một văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại nằm ở ngay mặt đường chính rất thuận tiện cho việc di chuyển cũng như giao dịch làm việc.
Nhân viên trực phòng nhận thư tín và bưu phẩm thay bạn sau đó sẽ chuyển tiếp đến địa chỉ được yêu cầu.
Nhân viên lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp và xinh đẹp để xử lý những công việc trong phạm vi cho phép tại Hanoi Office khi bạn vắng mặt.
Có phòng họp, phòng khách hiện đại để họp hành tiếp khách.
Có đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cần thiết để làm việc như điều hòa, Internet, máy chiếu, máy in, máy fax, máy photo…
Dịch vụ an ninh bảo vệ , dịch vụ vệ sinh hàng ngày.
Ngoài ra Hanoi Office cung cấp rất nhiều dịch vụ khác như: Dịch vụ biên – phiên dịch, dịch vụ hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ soạn thảo văn bản, các dịch vụ viễn thông khác.
… Và còn rất nhiều các tiện ích khác nữa.

[replacer_a]


Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ và đến với chúng tôi ngay qua Hotline: 085 339 4567 – 0904 388 909!