Đến với Thung Nai là ta rời xa với bộn bề, với lo toan, xô bồ cuộc sống. Chỉ còn sự yên bình, tĩnh lặng để thưởng thức cảnh sắc thơ, hữu tình tựa chốn bồng lai.


Hè đến, nhiệt độ ở đây thấp hơn so với Hà Nội rất nhiều.Với các dịch vụ [replacer_a] của Vân Hải Thung Nai, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khó quên trong không gian thơ mộng, thoáng đãng.


Mênh mang Thung Nai


Ngay khi bước xuống xe , bạn sẽ chinh phục bởi Thung Nai ngay cái nhìn đầu tiên. Hồ nước gợn sóng choáng ngợp cả không gian rộng lớn hay những dải núi bất tận nối đuôi nhau phía chân trời làm ta không thể rời mắt.


Trên còn tàu lênh đênh sóng nước, du khách được du ngoạn đến nhiều đảo đẹp ở Thung Nai. Bạn có thể tham quan đảo Dừa, đảo Cối Xay gió, đảo thác bờ và vô số đảo khác nữa .


(Nguồn tin: [replacer_a])



Nhiều người đi tàu thăm quan đảo Cối xay gió trước khi đặt chân lên đảo Dừa. Trên đảo, nhà sàn đơn sơ xây nối nhau hướng mình ra phía mặt hồ.


Những bông lau trắng muốt hòa vào màu lá xanh non hay những vườn nhãn đang đến độ nở hoa đẹp giản dị, mà thanh bình mà chỉ cần ngắm nhìn đã khiến con mắt no nê trong đủ vị của sắc xanh.


Đảo Dừa


Ở Đảo Dừa có một không gian đủ rộng để về đêm, các bạn đi theo nhóm có thể ngồi quây quần bên nhau đốt lửa trại, nướng những củ khoai lang thơm lựng bên than hồng đỏ và chơi những bản guitar quen thuộc.


Nếu có nhiều thời gian, hãy ghé qua khu chợ. Chợ cách đảo khoảng 20 phút ngồi tàu. Nơi đây, chủ yếu là người dân tộc thiểu số bán những món hàng mà họ tự tay làm ra.


Sẽ có một cảm giác vừa lạ lẫm vừa thích thú khi bạn được trông thấy những con cua được cho vào ống tre nhỏ hay những cây măng non mơn mởn, những bụi lan rừng thơm ngát miền rừng núi.


Gần ngay chợ là một suối nhỏ. Bước từng bước lội qua những làn nước suối mát lạnh thì mọi mệt mỏi của chuyến đi trước đó dường như bay biến đi đâu hết.


Khu chợ của người dân địa phương


Đi xa thêm một chút còn có thác nước phía trên. Đây là địa điểm hợp lý để du khách được vui chơi, nô đùa trong không gian thoáng đãng.


Hầu hết khi đã đặt chân đến Thung Nai thì không thể bỏ qua đảo Thác Bờ. Để đi được đến đây, chúng tôi phải qua những cây cầu nhỏ được làm từ những thanh trúc, nứa xếp sát nhau. Nhưng khi tới nơi, bạn sẽ thấy là không hề uổng phí thời gian một chút nào.


(Xem thêm: Dịch vụ [replacer_a] giá rẻ nhất tại Hà Nội)