Với mong muốn tạo sự khác biệt cho khu biệt thự, biệt thự Vinhome Riverside hoa anh đào được đầu tư xây dựng rất nhiều các tiện ích đặc biệt hiện đại. Mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đều được đáp ứng tốt nhất.
Cư dân nơi đây có thể thỏa sức mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức các tác phẩm bom tấn mới hấp dẫn, trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại TTTM Vincom Center Long Biên.
Khu thể dục thể thao Vinhomes Health Club ở tầng 5 của Vincom Center với rất nhiều các môn thể thao đa dạng như: gym, thể hình, dance sports, yoga… và bơi lội bốn mùa là sự lựa chọn tuyệt vời cho cư dân rèn luyện sức khỏe.
Khu thể thao phức hợp ngoài trời bao gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, 2 cụm bể bơi ngoài cả của người lớn và trẻ nhỏ cùng sân tập Golf 20 làn vô cùng chuyên nghiệp dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này.
Vườn nướng BBQ với không gian thiên nhiên trong lành là nơi lý tưởng cho các buổi tụ họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cùng chia sẻ những giây phút quây quần ấm áp bên nhau, thưởng thức những món đồ n ướng hải sản ngon tuyệt.
Hệ thống giáo dục xuyên suốt từ mầm non đến PTTH – giảng dậy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh cùng hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ phục vụ tốt nhất cho cư dân nơi đây.