Tiếp thị kết liên bằng Facebook: 3 cách đơn giản để tiếp cận quý khách tiềm năng trên Facebook[/b]
Tiếp thị kết liên bằng Facebook hiện nay đang là một cách làm được đa dạng người lựa chon để kiếm tiền online. Bởi vì sự nhiều trong cách thức tiếp thị như giới thiệu cho bạn bè người thân, chạy truyền bá, san sớt trên các diễn đàn…Nếu các bạn là người mới khởi đầu với ngành [replacer_a] và chưa biết như thế nào để tiếp thị trên Facebook thì bài viết dưới đây sẽ sản xuất những cách làm tương đối đơn giản mà các bạn có thể tham khảo.
1. kết thân với khách hàng tiềm năng trên trang Facebook tư nhân của bạn[/b]
Đây chừng như là cách làm hoàn toàn đơn giản và miễn phí. các bạn đã có một account cá nhân riêng và việc của bạn là kết thân với những người nào mà các bạn cho là quý khách tiềm năng. bạn phải phân khúc được khách hàng mà bạn đang nhắm tới, trong khoảng ấy mới có thân xác định được đối tượng mà bạn muốn kết thân.
Để nhanh và hoàn hảo các bạn nên lập thêm phổ biến account và tham gia vào những group để tìm kiếm các bạn bè, kiếm tìm khách hàng có can hệ đến sản phẩm mà các bạn muốn giới thiệu. giả như bạn có 10 account Facebook, mỗi account có 5.000 các bạn, như vậy tổng cộng các bạn có thể tiếp cận được 50.000 quý khách tiềm năng mà ko tốn một đồng quảng cáo. Cách tiếp thị liên kết bằng facebook này hơi dễ dàng với những người nào mới bước chân vào ngành này.
Tiếp thị kết liên bằng Facebook cá nhân
2. xây dựng Fanpage để lăng xê sản phẩm[/b]
Ngoài facebook tư nhân, các bạn có thể kiến lập cho mình một fanpage riêng. Tiếp thị liên kết bằng Fanpage cũng là một cách làm khôn cùng hữu hiệu. Điều quan trọng là nội dung fanpage phải phổ thông, thu hút được phổ thông đối tượng, lúc đó các bạn mới lôi kéo phổ biến người theo dõi Fanpage của mình.
Tạo fan page để làm tiếp thị liên kết
Điều bạn cần quan tâm ấy là làm sao để lăng xê sản phẩm của mình tới các bạn một cách tốt nhất. bạn có thể sử dụng phổ thông cách thức không giống nhau, đầu tư về hình ảnh, video để fanpage thu hút được lượng tương tác nhất thiết.
3. Đăng bài trên các Group Facebook[/b]
Một điều mà người nào cũng phải thừa nhận ấy là Facebook mang lại cho quý khách không ít tính năng hỗ trợ. Để có thể [replacer_a] bằng facebook thành công thì ngoài hai cách làm như trên bạn có thể chọn cách đăng bài trên các group diễn đàn. ấy có thể là diễn đàn do bạn tự tạo hoặc diễn đàn các bạn tham dự.
Tiếp thị liên kết qua những Group Facebook
Để việc đăng bài hoàn hảo, các bạn cần sắm các group can hệ đến sản phẩm mà bạn muốn giới thiệu hoặc những diễn đàn có những đối tượng mà các bạn muốn hướng tới. khi đăng trên những diễn đàn to sẽ bị dừng về nội dung. Vì thế, bạn cần phân phối các thông tin mà khách hàng muốn biết. Hơn nữa bạn cần nắm rõ các quy định của group để việc đăng bài diễn ra trơn tru hơn.
4. Lời kết[/b]
tương tự là, 3 cách thức ở trên sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi làm tiếp thị kết liên bằng facebook. Sẽ rất tiện lợi nếu bạn nắm vững kiến thức và tuân thủ các quy định của facebook. Chúc các bạn luôn thành công trên con đường làm tiếp thị liên kết của mình.

Nguồn bài viết : [replacer_a]