Tiếp thị liên kết là gì? Tiến trình để trở thành một nhà tiếp thị liên kết[/b]
Trong kiếm tiền online, tiếp thị liên kết là một cách tiếp cận dựa trên kỹ năng, bất kỳ người nào cũng có thể học được điều đó. Đó là một trong những công việc online không đề nghị bất kỳ bằng cấp hay giáo dục chính quy nào.
bạn muốn hiểu Tiếp thị kết liên là gì?
1) Tiếp thị kết liên là gì và nó hoạt động như thế nào?[/b]
Tiếp thị kết liên là một trong các hình thức tiếp thị dựa trên digital marketing lâu đời nhất trong ấy các bạn giới thiệu ai đấy tậu bất kỳ sản phẩm trực tuyến nào và khi người ấy mua sản phẩm dựa trên yêu cầu của bạn, các bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Mỗi doanh nghiệp lớn như Amazon, Apple, Google đều có chương trình kết liên, miễn phí tham dự trên toàn cầu. Nếu các bạn chưa biết về điều này, hãy đọc kĩ bài viết này, các bạn sắp khám phá ra một trong những khía cạnh thú vị nhất của việc kiếm tiền tại nhà.
hoa hồng có thể thay đổi trong khoảng $1 đến $10.000 tùy thuộc vào sản phẩm các bạn đang quảng cáo.
Đây là cách tham dự tiếp thị liên kết bằng 4 thao tác đơn giản:
  • bạn tham dự một chương trình liên kết



    bạn chọn một sản phẩm để quảng bá (Bạn sẽ nhận được một link tiếp thị duy nhất)



    bạn san sớt kết liên qua mạng phường hội, Blog, video YouTube, quảng cáo Facebook hoặc bất kỳ hình thức nào khác



    lúc người nào đó tìm hàng, các bạn sẽ kiếm được một khoản huê hồng.
Infographic dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu về vòng đời của affiliate marketing

Bất kỳ tổ chức nào bán sản phẩm online, cung cấp chương trình kết liên, các bạn đều có thể tham gia miễn phí.
bạn chỉ cần đăng ký chương trình và nhận kết liên theo dõi độc nhất vô nhị của mình. Giờ đây, bất cứ khi nào các bạn viết về sản phẩm của họ, các bạn chỉ cần dùng kết liên ấy để đính kèm trong bài giới thiệu về tổ chức đó. Ví như người đọc của bạn mua bất cứ thứ gì bằng cách nhấp vào liên liên kết kết của các bạn, các bạn sẽ nhận được hoa hồng.
2) Cách khởi đầu Tiếp thị liên kết cho người mới[/b]
các bạn có thể bắt đầu với Tiếp thị kết liên bằng đa dạng cách.
Dưới đây là 1 vài loại mà các bạn có thể chọn:
  • Tạo một blog trong một thị phần ngách và dùng nó để truyền bá sản phẩm. Đây là cách tốt nhất và dễ nhất để bắt đầu kinh doanh tiếp thị kết liên. Ví dụ: khởi đầu một blog về giày nữ, Sản phẩm gia công, v.v.



    mua lưu lượng tầm nã cập từ các trang web PPC như Google, Facebook, Quora và hướng lưu lượng tầm nã cập tới những sản phẩm hoặc nhà cung cấp kết liên. Đây được gọi là tiếp thị PPC, và các người đã tham dự khóa học đơn thuần về digital marketing có thể hiểu rõ hơn về nó.



    Tạo kênh YouTube và quảng cáo sản phẩm.



    Tạo danh sách email bằng cách tạo một trang web.



    Tạo một Podcast và giới thiệu sản phẩm.
Dưới đây là tiến trình để khởi đầu với tiếp thị liên kết qua blog của bạn:
  • bắt đầu vun đắp một blog



    Chọn một ngành có ích nhuận và sau đó chọn một thị trường ngỏng cho blog của bạn



    Chọn những sản phẩm liên kết mà các bạn có thể truyền bá



    Tạo nội dung quanh đó những sản phẩm đấy
  • thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập vào trang web / bài đăng liên kết của bạn
  • sử dụng các nhà cung cấp tiếp thị qua email để nắm bắt email của khách tầm nã cập



    Tạo chuỗi email để tự động hóa kênh



    tập trung vào việc thúc đẩy lưu lượng tầm nã cập đa dạng hơn và lặp lại quy trình.
Lý do viết blog là một trong những cách hữu hiệu nhất để bắt đầu với tiếp thị kết liên là vì nó đề nghị đầu cơ ít vốn và các bạn có thể học mọi thứ trong khoảng việc vun đắp blog. Điều thực thụ quan yếu là các bạn bỏ ra bao nhiêu công sức, thời gian để lớn mạnh công việc tiếp thị liên kết của mình.
3) những thuật ngữ tiếp thị liên kết:[/b]
Dưới đây là một số thuật ngữ phổ biến liên quan đến tiếp thị liên kết:
  • Publisher: các người tham dự những chương trình tiếp thị kết liên như các bạn và tôi, đang dùng các kết liên của chương trình tiếp thị kết liên để PR và bán hàng.



    Affiliate Network: những nền móng hoạt động như trọng điểm cơ sở dữ liệu cho những chương trình liên kết trong các ngỏng không giống nhau.



    Tracking link: liên kết theo dõi đặc thù do chương trình kết liên của các bạn cung ứng để kiểm soát đơn hàng nảy sinh từ quảng cáo của Publisher nào .



    Phương thức thanh toán: những chương trình liên kết không giống nhau cung cấp các phương thức trả tiền không giống nhau.
Ví dụ: Séc, chuyển khoản ngân hàng, PayPal và những hình thức khác.
  • % / số tiền hoa hồng: Số tiền hoặc % các bạn sẽ nhận được trong khoảng tiếp thị liên kết.



    Landing page: Trang giới thiệu hoặc bán sản phẩm được sử dụng với mục đích tăng cường doanh số bán hàng. Gần như các chương trình mà các bạn sẽ PR đều có phổ biến trang đích và các bạn có thể chạy thí điểm A/B để xem trang nào chuyển đổi tốt nhất cho các bạn.
Đối với những doanh nghiệp sản xuất chương trình kết liên, đây là một trong các cách tốt nhất để tiết kiệm đáng nói giá cả PR.
Mỗi chương trình kết liên đều có những chính sách riêng, ví dụ: điều kiện thanh toán, chính sách cookie, v.v.
nhiều sản phẩm liên kết phân phối khoảng thời gian cookie 30-150 ngày, có tức là nếu như khách tróc nã cập nhấp vào liên kết liên kết của các bạn để truy tìm cập vào sản phẩm, ngay cả lúc tại thời khắc đấy họ ko tìm gì, nhưng sau ấy họ tróc nã cập lại trang web trong 30 -150 ngày tới và tìm sản phẩm, bạn vẫn sẽ kiếm được hoả hồng kết liên. Thật hữu hiệu phải không.
4) câu hỏi thường gặp[/b]
tới đây, các bạn có thể hiểu cơ bản về tiếp thị kết liên là gì và nó hoạt động như thế nào.
Bây giờ, hãy để tôi giải đáp 1 số thắc mắc phổ quát mà các blogger và nhà tiếp thị hỏi về tiếp thị liên kết:
các bạn có thể kiếm được bao lăm tiền từ tiếp thị liên kết?[/b]
ko dừng. Có các nhà tiếp thị liên kết đang kiếm được hàng triệu USD mỗi tháng duyệt y tiếp thị kết liên. Tư nhân tôi kiếm được hơn $30000/tháng trong khoảng Affiliate Marketing. Dưới đây, các bạn có thể thấy ảnh chụp màn hình thu nhập của tôi trong khoảng một chương trình liên kết như vậy:

Tạo một blog để quảng cáo kết liên có cần thiết không?[/b]
không yêu cầu, nhưng blog thực sự là phương tiện lăng xê tốt nhất. Như đã kể, các bạn luôn có thể dùng những kỹ thuật như PPC hoặc PR để lăng xê sản phẩm.
Đây là một phương pháp phổ biến khác để vững mạnh trong tiếp thị kết liên. Đối với tôi, cách tốt nhất để tận dụng tối đa các thời cơ tiếp thị kết liên là có một blog.
Phí tham dự chương trình liên kết là bao nhiêu?[/b]
ko có phí khi tham dự chương trình liên kết, tuy nhiên, tổng giá cả của các bạn phụ thuộc vào kỹ thuật PR các bạn đang dùng. Ví dụ: một bài đăng trên blog ko tốn một xu, nhưng tiếp thị PPC, tiếp thị qua email và truyền bá facebook ads có các chi phí khác nhau.
Để trở nên một nhà tiếp thị kết liên đề xuất các bằng cấp gì?[/b]
đích thực ko cần bằng cấp để trở nên nhà tiếp thị kết liên, tuy thế có kỹ năng viết quảng cáo và kĩ năng tiếp thị tốt sẽ là một lợi thế.
Tiếp thị kết liên có hại hay phạm pháp không?[/b]
ko, nó không có hại hay phi pháp, vì bạn sẽ chỉ dùng kết liên được sản xuất cho bạn thay vì kết liên trực Tiếp đến bất kỳ trang web nào. Tuy nhiên, trong 1 vài trường hợp, các bạn có thể phải bồi thường do vi phạm cam kết với doanh nghiệp phân phối chương trình tiếp thị kết liên.
tham khảo thêm tại: https://santiepthilienket.com/dang-k...i-moi-bat-dau/ để ko bỏ lỡ bất kì thông tin nào về tiếp thị kết liên.