Tiếp thị liên kết shopee là gì?
thắc mắc tiếp thị liên kết shopee là gì sẽ luôn nằm trong danh sách những nghi vấn Trước tiên của các người mới biết đến mô phỏng này. Để làm affiliate shopee thành công ít phổ biến bạn phải hiểu các nội dung đơn thuần của chương trình tiếp thị liên kết uy tín này. Các nội dung trình bày dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về hình thức kiếm tiền online này.
Mục lục
  1. 1. Tiếp thị kết liên Shopee là gì?



    2. Hướng dẫn lấy Affiliate link Shopee với Extension



    3. Tỷ lệ san sẻ hoả hồng trên Shopee



    4. Lời kết
1. Tiếp thị liên kết Shopee là gì?[/b]
Affiliate Shopee (Shopee Affiliate Program) là hình thức làm affiliate trực tiếp với Shopee mà không cần phải tham dự network trung gian khác.

Với hình thức này, các bạn sẽ nhận được huê hồng lúc có người nào ấy tậu sản phẩm qua affiliate link. Bạn sẽ marketing để bán được sản phẩm, mọi thứ như nhập hàng, vận tải, bảo quản, hỗ trợ khách hàng… sẽ có người khác thay các bạn.

Trước đây chúng ta thường làm affiliate với Shopee phê duyệt các network khác nhưng diễn ra từ 2019, các bạn có thể làm trực tiếp với Shopee, tất nhiên hoả hồng sẽ cao hơn.

Tiếp thị liên kết Shopee đang là xu hương của mô hình kiếm tiền online

2. Hướng dẫn lấy Affiliate link Shopee với Extension[/b]
Sau lúc hiểu được tiếp thị kết liên shopee là gì? Bạn sẽ tiến hành đăng ký và lấy link affiliate để quảng cáo. Sau lúc đã đăng ký tài khoản affiliate shopee xong, để lấy affiliate link, các bạn phải cài đặt extension tên là "Shopee Short Link" trên trình phê duyệt Chrome.

thao tác 1: Cài đặt Extension Shopee Short Link


bước 2: Lấy API để liên kết account của bạn với extension. Để lấy API, các bạn vào lại dashboard Partnerize, chọn phần account setting.


thao tác 3: Sau đó, các bạn sẽ nhận ra phần user API key.



bước 4: bạn copy phần mã user API key rồi quay lại phần extension để dán mã vào.



thao tác 5: Lấy affiliate link của Shopee


thao tác 6: bạn truy tìm cập vào một trang sản phẩm bất kỳ nào ấy của Shopee, sau ấy nhấp vào một sản phẩm các bạn muốn làm affiliate, chọn "extension" và chọn "generate tracking link" để tiến hành tạo link tiếp thị liên kết. Sau khi tạo xong, các bạn nhấn vào phần copy bên dưới và khởi đầu mang link ấy đi lăng xê.


3. Tỷ lệ chia sẻ huê hồng trên Shopee[/b]
Tỷ lệ san sớt hoa hồng khi làm tiếp thị liên kết shopee là gì, sẽ được phân chia như thế nào là câu hỏi của nhiều người lúc mới tiếp cận mô phỏng kiếm tiền online này. Cụ thể, tỉ lệ chia huê hồng sẽ được phân chia theo khách hàng cũ và quý khách mới.

Tùy vào từng ngành nghề hàng thỉ tỷ lệ san sớt hoả hồng sẽ ở mức không giống nhau, tỷ lệ cao nhất lên đến 11%. Bạn hãy chọn những mặt hàng mà mình ưa chuộng hoặc đã có đối tượng quý khách mục đích chính xác. Tránh việc chạy theo các mặt hàng có huê hồng cao bởi ví như ko bán được thì thu nhập vẫn là Báo cáo 0.

4. Lời kết[/b]
Hi vọng các nội dung san sớt trên đã giúp bạn phần nào hiểu được tiếp thị kết liên Shopee là gì. Sau khi có kiến thức cơ bản về cách thực vận hành của mô hình này, bạn sẽ bắt đầu sử dụng các khả năng bán hàng vốn có của mình để có thể lăng xê link liên kết và thu về những đơn hàng thành công.
Nguồn bài viết: Tiếp thị liên kết shopee là gì?