Tiếp thị liên kết trên Facebook hiệu quả từ những điều nhỏ nhắn[/b]
các bạn muốn khởi đầu kiếm tiền online từ tiếp thị liên kết (affiliate), nhưng ko biết tiếp cận khách hàng như thế nào?Trong đấy, Facebook là mạng phường hội lớn nhất hành tinh, và đây cũng là nơi mà các bạn có thể tiếp cận được 1 vài lượng to khách hàng tiềm năng.[/b]

Trong bài viết dưới đây, mình sẽ chia sẻ với các bạn cách làm thế nào để tiếp thị liên kết qua Facebook một cách hoàn hảo và tốn ít chi phí nhất.[/b]
xây dựng Fanpage để lăng xê sản phẩm[/b]
Fanpage cũng là một cách cực kỳ hữu hiệu để các bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ khi làm tiếp thị liên kết. Fanpage của bạn càng thu hút được phổ quát người theo dõi thì thời cơ bán được sản phẩm, dịch vụ của bạn càng cao.
Để vun đắp được một Fanpage, Trước tiên các bạn cần chọn lựa một chủ đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. tỉ dụ, nếu như các bạn đang truyền bá phần mềm điều hành khách sạn, hãy lập một Fanpage chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và buôn bán khách sạn chẳng hạn.

Sau đó, để thu hút được đa dạng người like Fanpage, bạn cần vun đắp nội dung quyến rũ, thường xuyên san sẻ các video viral, hình ảnh hot, các kinh nghiệm kinh doanh khách sạn hữu ích… Không chỉ thế, bạn cũng có thể đầu tư PR để thu hút thêm rộng rãi lượt like hơn. thí dụ, trong thời kỳ làm nội dung cho fanpage, các bạn có thể sử dụng những có lượng tương tác tốt để chạy lăng xê.
Đăng bài trên các Group Facebook[/b]
Muốn truyền bá sản phẩm, nhà sản xuất trên các group Facebook, các bạn có hai cách: Đăng trên các Group có sẵn và tự tạo group của riêng bạn.
Đăng trên những Group có sẵn: Đầu tiên, các bạn cần kiếm tìm các group có can dự đến sản phẩm, nhà sản xuất mà các bạn đang quảng bá. thí dụ, nếu như các bạn đang PR phần mềm điều hành khách sạn, bạn có thể tìm những group can dự tới khách sạn, du lịch, tỉ dụ như: Hiệp hội du lịch và khách sạn Việt Nam, Hiệp hội du lịch và khách sạn phường cổ Hà Nội…
Sau đó, bạn chỉ cần đăng bài lăng xê, giới thiệu về sản phẩm trên những group đó. chú ý rằng, ko phải group nào cũng cho phép thành viên tự do đăng bài quảng bá. Do vậy nên hãy đọc kỹ nội quy của từng group trước khi post bài để hạn chế bị đánh dấu là spam và bị ban khỏi group.
Hơn thế nữa, có đa dạng group hài lòng đăng bài truyền bá nếu như các bạn bỏ ra một khoản tiền cho ban quản trị. Chính vì vậy, hãy liên lạc với những quản trị viên và hỏi họ giá truyền bá trên đó. Thường thì mức phí của nó dễ chịu hơn so với việc chạy truyền bá trực tiếp với Facebook.
Tự tạo group riêng: Việc này sẽ mất thời gian và công sức hơn, nhưng nó cho phép các bạn tự do đăng bài quảng bá của mình. Để tạo group, Trước tiên các bạn cũng phải chọn một chủ đề can dự đến sản phẩm, nhà sản xuất mà các bạn đang truyền bá. khi đăng bài trên group, bạn cũng cần lưu ý thời kì đăng bài, bố cục nội dung, cách cải thiện lượt tương tác…
Trên đây là những cách giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng trên Facebook khi làm tiếp thị kết liên. Hy vọng các chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn thành công hơn trên các con phố làm mạng tiếp thị liên kết của mình.