Tiếp thị liên kết Unica như thế nào để hiệu quả[/b]
Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn một hệ thống kiếm tiền online rất hay, đó chính là tiếp thị liên kết Unica sản phẩm tiếp thị ở đây chính là các khóa học online, huê hồng lên tới 40%.

Unica là gì?
Unica là một hệ thống huấn luyện trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy.
Hiểu đơn giản hơn, Unica là một trang bán khóa học trực tuyến của rất nhiều chuyên gia tới trong khoảng đa dạng lĩnh vực không giống nhau.
Khóa học ở đây là các bộ video giảng dạy được biên soạn và sắp xếp theo từng bài học, giúp người học thuận lợi kết nạp một cách theo trình tự, trong khoảng dễ tới khó, trong khoảng đơn thuần tới chuyên sâu. Giá mỗi khóa học trong khoảng khoảng 200.000 – 800.000 vnđ.
Hiện tại, Unica đã có hơn 800 khóa học, thuộc nhiều ngành nghề như: Marketing, lập trình, thiết kế – nhiếp ảnh, lớn mạnh bản thân, buôn bán, khởi nghiệp, ngoại ngữ, nghệ thuật, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe….
các bạn có thể tham dự tiếp thị liên kết với Unica bằng 2 cách:
Cách 1: tham gia tiếp thị kết liên Unica một cách trực tiếp
tức là bạn đăng ký và lấy link trực tiếp tại Unica để tiếp thị, tiền kiếm được sẽ được Unica thanh toán cho bạn.
thanh toán ngày 15 hàng tháng. Mức thanh toán tối thiểu: 500.000 vnđ. ví như thu nhập của các bạn chưa đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được cùng dồn sang tháng Tiếp theo.
Hình thức nhận tiền: Paypal, Ngân lượng, chuyển khoản ngân hàng.

Để tham dự các bạn chỉ cần đăng ký một account tại Unica, sau đó lấy link tiếp thị kết liên Unica, những khóa học đi chia sẻ, chỉ cần có người nhấp vào tậu khóa học duyệt link các bạn chia sẻ thì bạn sẽ thừa hưởng hoả hồng.
Cách đăng ký tương đối đơn giản, bạn chỉ cần vào mục “Đăng ký” sau đấy điền phần lớn những thông tin theo buộc phải để thực hiện đăng ký. Có account rồi, các bạn vào mục “Affiliate” ở cuối trang để vào lấy link affiliate những khóa học.
Cách 2: Tiếp thị duyệt Accesstrade
Accesstrade là một mạng lưới tiếp thị kết liên to nhất tại Việt Nam. Hiện Unica đã có chiến dịch trên Accesstrade, Vì thế bạn có thể tiếp thị bất kỳ khóa học nào trên Unica ưng chuẩn Accesstrade.
Để có thể tham dự tiếp thị liên kết Unica ưng chuẩn Accesstrade, các bạn cần yếu một tài khoản tại Accesstrade, sau ấy tìm chiến dịch Unica trên Accesstrade rồi đăng ký tham dự chiến dịch này.
Lợi thế của việc tiếp thị kết liên Unica duyệt Accesstrade là được gộp doanh thu với phổ quát chiến dịch khác có trên Accesstrade, chẳng hạn như Lazada, FPT cửa hàng, Shopee…. Chỉ cần kiếm đủ 200.000 vnđ trở lên trong khoảng Accesstrade là bạn sẽ được thanh toán, Chính vì vậy không hề lo âu về giới hạn tối thiểu để nhận trả tiền. khi mà nếu như tham dự trực tiếp trên Unica, các bạn phải kiếm đủ trong khoảng 500.000 vnđ trở lên từ tiếp thị các khóa học thì mới được nhận thanh toán.
Lời kết
Unica là nền tảng tiếp thị khóa học lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, nếu như các bạn đam mê Affiliate, đặc biệt là affiliate marketing về những sản phẩm số tại Việt Nam thì chắc hẳn tiếp thị kết liên Unica sẽ là sự tuyển lựa bậc nhất dành cho bạn.